Lái siêu xe 24 tỷ đưa bồ hóng gió, Bùi Tiến Dũng bị mỉa mai đua đòi

Người hâm mộ mỉa mai Bùi Tiến Dũng chỉ biết hưởng thụ trong khi phong độ thất thường trên sân cỏ.

Trở về từ giải U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc cách đây 3 năm, loạt cái tên như Văn Hậu, Quang Hải, Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Bùi Tiến Dũng (trung vệ),... nhận về sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Ngoài việc dành thời gian cho bóng đá, họ còn được không ít nhãn hàng mời đóng quảng cáo, làm gương mặt đại diện. Cũng từ đây, thu nhập các chân sút trẻ tăng lên đáng kể.

Lái siêu xe 24 tỷ đưa bồ hóng gió, Bùi Tiến Dũng bị mỉa mai đua đòi-1Lái siêu xe 24 tỷ đưa bồ hóng gió, Bùi Tiến Dũng bị mỉa mai đua đòi-2

Có cuộc sống dư giả, ngoài diện đồ hiệu, họ còn tậu được nhà sang, xe xịn. Điển hình trong số đó phải kể đến thủ môn Bùi Tiến Dũng. 

Theo đó, trong khoảng 1 năm trở lại đây, anh thường xuyên lái những chiếc siêu xe hạng sang đến sân tập. Ban đầu, chàng thủ môn rinh về cho mình chiếc Mercedes GLC 250 có giá bán trên thị trường khoảng 2 tỷ đồng.

Và khoảng 2 tháng trước, anh lại bị bắt gặp đang "nhún nhảy" trong chiếc BMW i8 mới toanh. Chiếc xe này có giá bán dao động từ 7 - 8 tỷ đồng.

Lái siêu xe 24 tỷ đưa bồ hóng gió, Bùi Tiến Dũng bị mỉa mai đua đòi-3
Bùi Tiến Dũng lái xế hộp 24 tỷ đi tập (Ảnh: Zing.vn).

Ở loạt khoảnh khắc mới nhất, Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi lái chiếc McLaren 720s Spider màu xanh nước biển đi tập. Được biết mẫu siêu xe này khi về đến Việt Nam khoảng 24 tỷ đồng. Khi được hỏi về việc tậu xế hộp mới, anh từ chối trả lời.

Mới đây trên Instagram cá nhân, thủ thành gốc Thanh Hóa lại gây chú ý khi đăng tải một tấm ảnh mới. Ở lần lên sóng này còn có sự xuất hiện của bạn gái mẫu Tây - Dianka.

Lái siêu xe 24 tỷ đưa bồ hóng gió, Bùi Tiến Dũng bị mỉa mai đua đòi-4

Tuy nhiên, điểm khiến người xem chú ý chính là "phụ kiện" chụp hình - chiếc McLaren 720s Spider màu xanh nước biển. Phía xa xa còn có sự xuất hiện của một xế hộp màu vàng. Theo tìm hiểu, bức ảnh được chụp lại trong kỳ nghỉ dưỡng cách đây không lâu của cả hai.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ. Hài hước nhất là ý kiến của Đoàn Văn Hậu: "Xin đôi dép". Bị đàn em "đá xoáy", Dũng "Gôn" lập tức trả lời đây là dép của khách sạn.

Lái siêu xe 24 tỷ đưa bồ hóng gió, Bùi Tiến Dũng bị mỉa mai đua đòi-5

Nhưng để ý thêm cũng có rất nhiều bình luận "hỏi đểu" như: "Nghe nói anh Dũng sắp sang châu Âu bắt bóng?", "Dạo này bắt trượt phát nào không anh" hay "Nhìn anh em đá chung lứa Thường Châu có ai đua đòi không? Có ai phong độ chập chờn không?",... khi thấy phong độ của chàng thủ môn không được ổn định như trước.

Lái siêu xe 24 tỷ đưa bồ hóng gió, Bùi Tiến Dũng bị mỉa mai đua đòi-6

Trước những ý kiến trái chiều, người trong cuộc không có bất cứ phản hồi nào.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-bi-mia-mai-khi-lai-xe-24-ty-dua-bo-di-choi-n-256888.html

Bùi Tiến Dũng siêu xe

Tin tức mới nhất