Sau 3 ngày Cao Dĩ Tường đột ngột qua đời, bạn gái có động thái đầu tiên trên mạng xã hội khiến ai cũng đau lòng

Có tin đồn cho rằng, cặp đôi dự định kết hôn vào năm tới và lên kế hoạch sống với nhau tại Đài Loan.

Sáng ngày hôm nay (29/11), sau 3 ngày bạn trai đột ngột qua đời, Bella đã thay đổi dòng thông tin trên Instagram cá nhân của cô nàng: "Dù có thế nào, anh và em sẽ luôn tương phùng", kèm theo hình ảnh thiên sứ. Đây được cho là lời nhắn của Bella gửi tới người bạn trai xấu số, khiến nhiều fans xót xa.

Sau 3 ngày Cao Dĩ Tường đột ngột qua đời, bạn gái có động thái đầu tiên trên mạng xã hội khiến ai cũng đau lòng-1
Thông tin trên Instagam của Bella đã được thay đổi để tưởng nhớ bạn trai.

Trước đó, sự ra đi đột ngột của Cao Dĩ Tường đã khiến cho công chúng, bạn bè và người hâm mộ bàng hoàng và xót xa. Những người bạn thân thiết nhất của nam tài tử đều đau lòng, chia sẻ những lời tiễn biệt. Bố mẹ Cao Dĩ Tường đã tới Ninh Ba để đưa linh cữu trở về Đài Loan làm hỏa táng.

Trong những luồng thông tin hết sức rối loạn, nhiều người quan tâm tới Bella - cô bạn gái kém tới 13 tuổi của Cao Dĩ Tường, bởi những ngày qua Bella hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Có lẽ vì quá đau buồn mà phải tới 3 ngày sau, Bella mới đủ bình tĩnh để trở lại mạng xã hội và bày tỏ cảm xúc tới mọi người.

Cao Dĩ Tường không công khai chuyện hẹn hò nhưng một nguồn tin cho hay, bạn gái anh là một cô gái sinh năm 1997. Cặp đôi dự định kết hôn vào năm tới và lên kế hoạch sống với nhau tại Đài Loan.

Sau 3 ngày Cao Dĩ Tường đột ngột qua đời, bạn gái có động thái đầu tiên trên mạng xã hội khiến ai cũng đau lòng-2
Bella từng có bức ảnh chung chụp cùng gia đình Cao Dĩ Tường.

Sau 3 ngày Cao Dĩ Tường đột ngột qua đời, bạn gái có động thái đầu tiên trên mạng xã hội khiến ai cũng đau lòng-3
Cặp đôi thường xuyên cùng nhau đi du lịch và có quãng thời gian sống tại Canada.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-3-ngay-cao-di-tuong-dot-ngot-qua-doi-ban-gai-co-dong-thai-dau-tien-tren-mang-xa-hoi-khien-ai-cung-dau-long-29613.html

Cao Dĩ Tường

Tin tức mới nhất