Chương trình Trung Quốc vẫn bất chấp ghi hình mặc Cao Dĩ Tường đột quỵ

Cư dân mạng Trung Quốc yêu cầu hủy bỏ chương trình "Đuổi theo tôi đi" sau những tắc trách từ phía nhà sản xuất trước cái chết của nam diễn viên Cao Dĩ Tường.

Sáng 27/11, truyền thông Trung Quốc xác nhận Cao Dĩ Tường đột tử khi đang ghi hình chương trình Đuổi theo tôi đi. Hiện tại, phía đài truyền hình Chiết Giang đã thông báo chính thức tới khán giả, tuy nhiên không hề có một lời giải thích hay xin lỗi nào trước sự qua đời bất ngờ của nam diễn viên.

Chính vì lẽ đó, hiện tại người hâm mộ vô cùng bức xúc, yêu cầu dẹp bỏ chương trình Đuổi theo tôi đi vì làm ăn tắc trách, coi thường tính mạng con người.

Chương trình Trung Quốc vẫn bất chấp ghi hình mặc Cao Dĩ Tường đột quỵ-1

Theo thông tin được tiết lộ, chương trình được ghi hình suốt đêm trong thời tiết lạnh giá, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe nghệ sĩ. Ngay sau khi Cao Dĩ Tường té xuống bất tỉnh, Hoàng Cảnh Du liên tục kêu gọi người tới cấp cứu nhưng các nhân viên chương trình vẫn không hề quan tâm.

Tại hiện trường, chương trình cũng không hề có bác sĩ chuyên môn hay xe cấp cứu chuyên dụng. Phải tới hơn 40 phút sau, Cao Dĩ Tường mới được đưa đến bệnh viện, đồng thời phía y bác sĩ bệnh viện xác nhận Cao Dĩ Tường đã tử vong trước đó.

Chương trình Trung Quốc vẫn bất chấp ghi hình mặc Cao Dĩ Tường đột quỵ-2

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984 tại Đài Loan. Anh được nhiều khán giả biết tới với các vai diễn trong phim Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, Đẳng cấp quý cô,...

Được biết Cao Dĩ Tường còn đang lên kế hoạch chuẩn bị kết hôn với bạn gái. Sự ra đi bất ngờ của anh ở tuổi 35 đã để lại nhiều mất mát trong lòng người hâm mộ và gia đình.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-di-tuong-dot-tu-khien-chuong-trinh-trung-quoc-bi-tay-chay-n-203729.html

Cao Dĩ Tường đột tử Hoàng Cảnh Du

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao