Gia đình dùng ô che chắn trong lễ tang Cao Dĩ Tường

Thi thể của Cao Dĩ Tường vẫn chưa được đưa về Đài Loan. Gia đình tài tử xấu số đã có mặt tại Chiết Giang để chuẩn bị hậu sự.

Ngày 28/11, trang ETtoday đưa tin công ty quản lý của Cao Dĩ Tường cùng gia đình quyết định tổ chức lễ tang kín đáo, riêng tư. Chiều 28/11, phóng viên chụp được hình ảnh gia đình dùng ô màu đen để che chắn lối ra vào Nhà tang lễ thành phố Ninh Ba, nhằm ngăn chặn ống kính.

Gia đình dùng ô che chắn trong lễ tang Cao Dĩ Tường-1
An ninh được thắt chặt trong tang lễ của Cao Dĩ Tường.

Theo ETtoday, cha mẹ và anh trai của Cao Dĩ Tường đã tới Chiết Giang, yêu cầu được bảo vệ nhằm tránh xuất hiện trước ống kính.

Thi thể của Cao Dĩ Tường được đặt trong quan tài pha lê có thiết bị làm lạnh bên trong. Gia đình của tài tử xứ Đài cũng đã mời pháp sư đến tụng kinh siêu độ, đưa tiễn nam diễn viên về cõi vĩnh hằng. An ninh được thắt chặt để mọi việc liên quan đến tang lễ đều được giữ bí mật, tránh sự tiếp cận của truyền thông và người hâm mộ.

Rất đông người hâm mộ tới Nhà tang lễ thành phố Ninh Ba để đưa tiễn. Trên những tấm băng rôn, họ viết: "Cám ơn anh đã đến thế giới này, đã dùng sự thiện lương ấm áp sưởi ấm trái tim những người hâm mộ. Anh đã vất vả rồi, hãy nghỉ ngơi anh nhé. Nếu có kiếp sau, hy vọng chúng ta sẽ lại gặp nhau".

Gia đình dùng ô che chắn trong lễ tang Cao Dĩ Tường-2
Người hâm mộ đến đưa tiễn nam diễn viên xấu số.

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984, là diễn viên, người mẫu tên tuổi ở làng giải trí Hoa ngữ. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các tác phẩm như Đứa trẻ đến từ thiên đường, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, Vũ khí bóng đêm: Thành phố Xương...


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/gia-dinh-dung-o-che-chan-trong-le-tang-cao-di-tuong-post1018835.html?fbclid=IwAR1lgxON07Dc1iqTfqwg0MBTxY7gYKwUlpXel8YrMYVhEDVswKkDEQkhdNk

Cao Dĩ Tường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao