Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu

Bạn gái cũ 4 năm hé lộ lý do chia tay Matt Liu, nam CEO tỏ tình với Hương Giang 1 tháng sau đó?

Đáng nói, bạn gái cũ CEO Matt Liu còn khẳng định: "Lúc mình và Matt giận nhau, Matt chở bạn gái khác đi Phan Thiết".

Hương Giang hẹn hò CEO người Singapore Matt Liu hiện là tin sốt dẻo nhất những ngày vừa qua. Cặp trai tài gái sắc được "đẩy thuyền" nhiệt liệt, nhận về vô số lời chúc mừng bởi quá xứng đôi, lại có "chemistry" cực mạnh khi ở cạnh nhau. Thế nhưng liên tiếp nhiều lần, "sóng gió" gọi tên cả hai.

Matt Liu chưa yên vì bị một cô gái tố dùng Tinder "gạ tình", đến mức Hương Giang và hội bạn phải lên tiếng hộ, thì mới đây nhất, một trong số những người yêu cũ của Matt đã lên tiếng tiết lộ lý do chia tay.

Theo nguồn tin râm ran, chị M.T và CEO người Singapore Matt Liu đã yêu nhau suốt 4 năm. M.T là người đứng sau giúp Matt Liu xây dựng sự nghiệp và được gia đình anh này công nhận. Chúng tôi đã liên lạc tìm hiểu ngọn ngành, chị M.T xác nhận thông tin này là thật.

Bạn gái cũ 4 năm hé lộ lý do chia tay Matt Liu, nam CEO tỏ tình với Hương Giang 1 tháng sau đó?-1
Nam CEO và bạn gái cũ được cho là cùng nhau dựng lên công ty hiện tại.

Theo chia sẻ của M.T: "Tôi với Matt có yêu nhau 4 năm, mới chia tay hồi tháng 5". Lời khẳng định của M.T hoàn toàn trái người với những gì Matt Liu chia sẻ trước đó trong Người ấy là ai, rằng anh chia tay bạn gái cũ được tròn 1 năm.

Cụ thể theo Hoà Minzy khẳng định trước đó, tập Người ấy là ai số 13-14 mùa 3 có sự góp mặt của CEO người Singapore và Hương Giang được quay vào khoảng ngày 9/6. Cặp đôi này cũng đã đi du lịch ở Đà Lạt cùng hội bạn Hoa dâm bụt luôn vào ngày 21/6. Tức là nếu lời M.T nói là thật, CEO Matt Liu đã lên chương trình sau chưa đầy 1 tháng chia tay cô, chứ không phải 1 năm như anh khẳng định.

Bạn gái cũ 4 năm hé lộ lý do chia tay Matt Liu, nam CEO tỏ tình với Hương Giang 1 tháng sau đó?-2
Hương Giang - Matt Liu thành đôi sau Người ấy là ai, thời gian vào tầm khoảng ngày 9/6-21/6.

Ngoài ra, chính mẹ ruột của Matt Liu cũng nhiều lần đăng tải hình ảnh M.T cùng anh trên trang cá nhân, trong đó đặc biệt chú ý tới hình ảnh M.T cùng Matt sang Singapore gặp gỡ gia đình vào tháng dịp Tết Nguyên đán 2020. Thông tin này được bạn thân M.T cung cấp.

Bạn gái cũ 4 năm hé lộ lý do chia tay Matt Liu, nam CEO tỏ tình với Hương Giang 1 tháng sau đó?-3
Trên trang cá nhân của mình, mẹ Matt Liu công khai ảnh M.T và anh chàng cùng các nhân viên công ty.
Bạn gái cũ 4 năm hé lộ lý do chia tay Matt Liu, nam CEO tỏ tình với Hương Giang 1 tháng sau đó?-4
Khoảnh khắc cả hai về Singapore đón Tết cùng gia đình. Hình ảnh này được mẹ của Matt Liu đăng tải vào ngày 25/1 - đúng ngày Tết Nguyên đán năm 2020.

Về nguyên nhân "đường ai nấy đi" với Matt Liu, M.T khẳng định: "Lúc mình và Matt giận nhau, Matt chở bạn gái khác đi Phan Thiết".

Bạn gái cũ 4 năm hé lộ lý do chia tay Matt Liu, nam CEO tỏ tình với Hương Giang 1 tháng sau đó?-5
Bạn gái cũ của nam CEO kể lại lý do chia tay.

Hiện chúng tôi đang liên lạc thêm với CEO Matt Liu để tìm hiểu rõ thực hư vụ việc này.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/doc-quyen-ban-gai-cu-4-nam-he-lo-ly-do-chia-tay-matt-liu-nam-ceo-len-nala-to-tinh-voi-huong-giang-1-thang-sau-do-2202010819127333.htm

Matt Liu người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu