Tiểu thư Sài Gòn tiết lộ nhà có 4 công chúa, mẹ đứng giữa bao đẹp đội hình

Thông tin mà Khánh Hà - người yêu cũ thiếu gia Phan Hoàng - chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ và thích thú.

Những gia đình đông con nhiều cháu ở đâu cũng vậy, đều rất được ngưỡng mộ và trầm trồ. Đặc biệt, nếu nhà ai có nhiều con gái nữa thì lại càng tạo nên dấu ấn đặc biệt khi những bông hoa xinh xắn ấy tề tựu chung một tấm hình.

Vì vậy mà mới đây Khánh Hà - tiểu thư Sài thành kiêm bồ cũ thiếu gia Phan Hoàng (em trai Phan Thành) đã khiến netizen vô cùng bất ngờ khi tiết lộ nhà mình có 4 chị em gái. 

Cụ thể, trong phần Q&A, một dân mạng đã đề nghị Khánh Hà: "Xin xem ảnh chị em nhà Hà nha, thấy Hà xinh quá". Chiều lòng mọi người, gái xinh đã đăng ảnh cùng mẹ và 3 chị gái trong dịp Tết.

Cả mẹ Khánh Hà lẫn các chị em đều mặc áo dài y hệt nhau nên càng ấn tượng, trông chẳng khác nào 5 chị em.

Tiểu thư Sài Gòn tiết lộ nhà có 4 công chúa, mẹ đứng giữa bao đẹp đội hình-1
Khánh Hà đăng ảnh cùng mẹ và các chị gái, không quên chú thích vị trí của từng người

Thông tin mà tiểu thư Sài thành chia sẻ đã khiến rất nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ cô nàng hiếm khi chia sẻ về gia đình, ngoài việc thỉnh thoảng đăng ảnh cùng mẹ - một nữ doanh nhân.

Vì vậy mà ở story tiếp theo Khánh Hà cũng giải thích thêm: "Tại Hà ít khi show ra thôi chứ chị em nhà Hà thân thiết lắm". 

Tiểu thư Sài Gòn tiết lộ nhà có 4 công chúa, mẹ đứng giữa bao đẹp đội hình-2
Mẹ con, chị em nhà Khánh Hà rất hay mặc đồ giống nhau

Cũng trong lần hỏi đáp này với dân mạng, Khánh Hà không ngại chia sẻ những suy nghĩ, quan điểm của bạn thân về chuyện yêu đương. Bồ cũ Phan Hoàng cho rằng đàn ông nói xấu người yêu cũ thì không đáng để quan tâm và cách tốt nhất để vượt qua chia tay là khiến mình bận rộn, đừng suy nghĩ đến chuyện cũ. 

Tiểu thư Sài Gòn tiết lộ nhà có 4 công chúa, mẹ đứng giữa bao đẹp đội hình-3Tiểu thư Sài Gòn tiết lộ nhà có 4 công chúa, mẹ đứng giữa bao đẹp đội hình-4
Khánh Hà chia sẻ quan điểm trong chuyện yêu đương

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tieu-thu-sai-gon-lan-dau-tiet-lo-nha-co-4-cong-chua-me-dung-vao-nua-thi-bao-dep-doi-hinh-162212906212819202.htm

con nhà giàu Hot Girl Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao