'Bạn gái tin đồn' Phan Văn Đức thay đổi ra sao sau 2 năm thi hoa hậu?

Sau khi đoạt giải Gương mặt đẹp nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Ngọc Nữ tiếp tục gây chú ý với tin đồn yêu cầu thủ Phan Văn Đức.

Bạn gái tin đồn Phan Văn Đức thay đổi ra sao sau 2 năm thi hoa hậu?-1
Nguyễn Ngọc Nữ sinh năm 1994, cao 1,65 m và số đo 3 vòng là 82-63-88. Năm 2017, cô đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Dù được đánh giá cao về ngoại hình sáng, kỹ năng biểu diễn tốt và lợi thế về mặt truyền thông, song Ngọc Nữ dừng chân tại top 10 và giành giải Gương mặt đẹp nhất.

Bạn gái tin đồn Phan Văn Đức thay đổi ra sao sau 2 năm thi hoa hậu?-2
Tiếp theo đó, cô ghi danh tại Hoa hậu Việt Nam 2018 nhưng cuối cùng tuyên bố rút lui vì không sắp xếp được công việc riêng. Trước khi tham gia các đấu trường nhan sắc, 9X xứ Nghệ làm nghề PG (người mẫu quảng cáo tại sự kiện) và đoạt giải Á khôi 1 Hoa khôi sinh viên Nông nghiệp.

Bạn gái tin đồn Phan Văn Đức thay đổi ra sao sau 2 năm thi hoa hậu?-3
Hiện tại, cô được nhiều người chú ý bởi ồn ào yêu cầu thủ Phan Văn Đức. Mới đây, Ngọc Nữ khẳng định cô và chân sút xứ Nghệ chỉ có quan hệ công việc. 9X nói thêm rằng cô cũng có tên tuổi, danh hiệu nhưng thường xuyên bị nhắc kèm tên của một người khác.

Bạn gái tin đồn Phan Văn Đức thay đổi ra sao sau 2 năm thi hoa hậu?-4
Theo mô tả trên trang cá nhân, Ngọc Nữ đang sinh sống tại Hà Nội. Thi thoảng cô vào TP. HCM công tác. Tại sự kiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hồi tháng 8, Ngọc Nữ cũng xuất hiện để trao đổi kinh nghiệm cho các thí sinh. 

Bạn gái tin đồn Phan Văn Đức thay đổi ra sao sau 2 năm thi hoa hậu?-5
Mặc dù có chiều cao hạn chế nhưng với tỷ lệ người cân đối (lưng ngắn, chân dài), bạn gái tin đồn Phan Văn Đức vẫn rất yêu thích các mẫu đầm cut-out khoe cơ thể. Người đẹp cũng thường chia sẻ ảnh mặc áo tắm trên Instagram, thu hút sự chú ý của thành viên mạng. 

Bạn gái tin đồn Phan Văn Đức thay đổi ra sao sau 2 năm thi hoa hậu?-6
Theo tiết lộ, từ năm 2019, Ngọc Nữ bắt đầu những dự án kinh doanh riêng. Cùng lúc đó cô học thêm ngoại ngữ, kiến thức marketing và dành nhiều thời gian quây quần bên gia đình. Sau 2 năm thi thố sắc đẹp, Ngọc Nữ thừa nhận cuộc sống cô thay đổi khá nhiều.

Bạn gái tin đồn Phan Văn Đức thay đổi ra sao sau 2 năm thi hoa hậu?-7
"Nữ được mọi người biết đến, có nhiều cơ hội trong công việc. Hiện tại, không quá thành công, song tôi đã có một chỗ đứng và mức thu nhập ổn định để lo cho gia đình và bản thân", 9X chia sẻ.

Bạn gái tin đồn Phan Văn Đức thay đổi ra sao sau 2 năm thi hoa hậu?-8
Sở hữu gương mặt khả ái, ăn ảnh, Ngọc Nữ được đánh giá thuộc nhóm thí sinh tiềm năng khi tiếp tục thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2018. Tuy nhiên, người đẹp xứ Nghệ sau đó đã thông báo rút lui. Hiện tại, người hâm mộ hy vọng cô tham gia một đấu trường nhan sắc mới. 

Bạn gái tin đồn Phan Văn Đức thay đổi ra sao sau 2 năm thi hoa hậu?-9
Ngọc Nữ cho biết cô độc lập về kinh tế và hài lòng với những gì bản thân đang có. Khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, 9X nói: "Nữ không có hình mẫu bạn trai nhất định. Bởi nếu cứ chăm chăm chạy theo một hình mẫu thì chính mình đang biến tình yêu trở nên cứng nhắc".

Theo Zing


Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất