Loạt bằng chứng khẳng định Văn Đức đã chia tay Ngọc Nữ lại còn có ngay bạn gái mới cực xinh đẹp?

Bạn gái tin đồn của Văn Đức cũng là người Nghệ An.

Thời gian qua, loạt cầu thủ của tuyển Việt Nam liên tục vướng phải tin đồn chia tay bạn gái. Sau cặp đôi Bùi Tiến Dũng - Thanh Mèo, Quang Hải - Nhật Lê,... chuyện tình của Văn Đức và top 10 Hoa hậu Hoàn vũ - Ngọc Nữ cũng nhận được sự quan tâm lớn.

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng cặp đôi vẫn làm dấy lên nghi án yêu đương khi bị bắt gặp liên tục sánh bước bên nhau và còn chăm chỉ tương tác qua lại trên mạng xã hội.

Loạt bằng chứng khẳng định Văn Đức đã chia tay Ngọc Nữ lại còn có ngay bạn gái mới cực xinh đẹp?-1
Văn Đức - Ngọc Nữ.

Khi người hâm mộ còn chưa kịp đợi đến ngày Văn Đức - Ngọc Nữ công khai thì dạo gần đây cặp đôi lại bị đồn đoán chia tay dựa vào loạt bằng chứng người đẹp họ Nguyễn thường xuyên có những chia sẻ tâm trạng, cả hai cùng bỏ theo dõi nhau trên Instagram... Đặc biệt, người theo dõi còn "soi" ra bằng chứng Văn Đức đã có bạn gái mới.

Theo đó, ngoài nick Facebook chính chủ (có nút tick xanh), trên mạng xã hội còn xuất hiện một Facebook khác được cho là tài khoản phụ của Văn Đức. Và tài khoản này cũng kết bạn với hầu hết các cầu thủ thuộc CLB Sông Lam Nghệ An. Từ đó, nhiều người thêm tin tưởng rằng đây là Văn Đức "real" 100%.

Loạt bằng chứng khẳng định Văn Đức đã chia tay Ngọc Nữ lại còn có ngay bạn gái mới cực xinh đẹp?-2
Tài khoản được cho là nick Facebook phụ của Văn Đức.

Cũng từ Facebook phụ, dân tình "super-soi" ra nhiều tình tiết liên quan đến việc chân sút xứ Nghệ có bạn gái mới. Đầu tiên, người ta phát hiện Văn Đức rất chịu khó thả tim tài khoản một cô gái có tên Nhật Linh, cũng đến từ Nghệ An. Ở diễn biến khác, fans phát hiện cặp đôi từng khoe ảnh check in đi biển cùng một ngày.

Chưa hết, trong một bức ảnh do anh trai Nhật Linh chia sẻ đi biển cùng gia đình người theo dõi phát hiện cũng có sự xuất hiện của Văn Đức. Bên dưới bài viết, khi được mọi người thắc mắc về sự hiện diện của chân sút xứ Nghệ - anh trai Nhật Linh không ngần ngại cho biết Văn Đức chính là "em rể/người yêu em gái" của mình.

Loạt bằng chứng khẳng định Văn Đức đã chia tay Ngọc Nữ lại còn có ngay bạn gái mới cực xinh đẹp?-3Loạt bằng chứng khẳng định Văn Đức đã chia tay Ngọc Nữ lại còn có ngay bạn gái mới cực xinh đẹp?-4Loạt bằng chứng khẳng định Văn Đức đã chia tay Ngọc Nữ lại còn có ngay bạn gái mới cực xinh đẹp?-5
Văn Đức tương tác "không trượt phát nào" bài viết của Nhật Linh.

Loạt bằng chứng khẳng định Văn Đức đã chia tay Ngọc Nữ lại còn có ngay bạn gái mới cực xinh đẹp?-6
Cả hai check-in đi biển cùng một ngày.

Loạt bằng chứng khẳng định Văn Đức đã chia tay Ngọc Nữ lại còn có ngay bạn gái mới cực xinh đẹp?-7
Văn Đức bị phát hiện chụp ảnh đi biển cùng gia đình "bạn gái tin đồn".

Loạt bằng chứng khẳng định Văn Đức đã chia tay Ngọc Nữ lại còn có ngay bạn gái mới cực xinh đẹp?-8Loạt bằng chứng khẳng định Văn Đức đã chia tay Ngọc Nữ lại còn có ngay bạn gái mới cực xinh đẹp?-9
Anh trai Nhật Linh không phủ nhận chuyện Văn Đức là người yêu em gái mình.

Loạt bằng chứng khẳng định Văn Đức đã chia tay Ngọc Nữ lại còn có ngay bạn gái mới cực xinh đẹp?-10
Ảnh chung khác giữa Văn Đức và "bạn gái tin đồn".

Không chỉ xuất hiện trong buổi đi chơi biển cùng gia đình "bạn gái tin đồn", Văn Đức còn có mặt trong cả buổi tiệc tiễn anh trai Nhật Linh lên đường công tác.

Dựa vào loạt bằng chứng này, dân tình khẳng định Văn Đức và Ngọc Nữ thật sự đã chia tay. Tuy nhiên, sự thật là thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới nắm rõ.

Loạt bằng chứng khẳng định Văn Đức đã chia tay Ngọc Nữ lại còn có ngay bạn gái mới cực xinh đẹp?-11
Nhật Linh sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-duc-va-ngoc-nu-da-chia-tay-lai-co-ban-gai-cuc-xinh-dep-n-193587.html

Phan Văn Đức chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao