Bạn gái cũ Quang Hải cà khịa diễn viên Huỳnh Anh, ViruSs bình luận 1 câu chiếm hết spotlight

Huỳnh Anh này "cà khịa" Huỳnh Anh nọ, nghe cũng thú vị phết đấy chứ!

Tự nhận mình không hề thích thị phi và bao nhiêu "drama" trên mạng cũng là do mọi người tự biên tự diễn. Song bằng cách nào đó, Huỳnh Anh hay còn được netizen ưu ái gọi là "bạn gái cũ Quang Hải" thường xuyên có những dòng trạng thái lẫn story khiến người ta không bàn tán không được.

Mới đây trên Facebook cá nhân, Huỳnh Anh đã đăng một tấm hình khoe dáng, chuyện sẽ chẳng có gì nếu caption không "khiêu khích" sự tranh cãi đó là: Mình là Huỳnh Anh không phải Huỳnh Anh, kèm theo đó là chiếc emo lè lưỡi. Ngoài ra, status của cô nàng cũng náo nhiệt không kém khi có sự góp mặt của Mr. Sự Nghiệp ViruSs.

Bạn gái cũ Quang Hải cà khịa diễn viên Huỳnh Anh, ViruSs bình luận 1 câu chiếm hết spotlight-1
Status "khiêu khích" drama của Huỳnh Anh

Với những người chơi hệ hóng biến, hẳn sẽ biết chữ "Huỳnh Anh" trong status của bạn gái cũ Quang Hải là nam diễn viên Huỳnh Anh, người liên tục dính những lùm xùm từ gây tai nạn giao thông cho đến chiếc nhẫn cầu hôn thị phi bị người ta "bóc phốt" trên MXH gần đây.

Sẵn cũng nhắc luôn duyên nợ của 2 người cùng tên này. Vào ngày 12/1, diễn viên Huỳnh Anh bất ngờ đăng khoảnh khắc vai kề vai cực thân thiết với nam cầu thủ Quang Hải, kèm theo đó là bức ảnh chụp chung với chiếc caption: "Gặp lại anh người yêu cũ". Khi không lại đăng ảnh thế này khác gì chàng diễn viên kia khiến bạn gái cũ của Quang Hải ngồi không cũng "dính đạn".

Bạn gái cũ Quang Hải cà khịa diễn viên Huỳnh Anh, ViruSs bình luận 1 câu chiếm hết spotlight-2
Status của Huỳnh Anh diễn viên đã làm phật lòng Huỳnh Anh bạn gái cũ Quang Hải

Bởi người ta nói quân tử trả thù 10 năm chưa muộn, đây còn chưa được 2 tháng, Huỳnh Anh bạn gái cũ Quang Hải đã có màn "trả đũa" ngọt ngào thế này rồi.

Ở một diễn biến khác, thanh niên Sự Nghiệp ViruSs sau khi nhiều lần dính tin đồn hẹn hò với bạn gái cũ Quang Hải thì cũng tranh thủ vào bình luận vài ba câu góp vui. Anh chàng đã hỏi Huỳnh Anh là có dạy tiếng Anh không, ối giời ơi sự nghiệp lẫy lừng thế này mà cũng đi hỏi chuyện học tiếng Anh trên mạng. ViruSs vui tính phết!

Bạn gái cũ Quang Hải cà khịa diễn viên Huỳnh Anh, ViruSs bình luận 1 câu chiếm hết spotlight-3

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-gai-cu-quang-hai-ca-khia-dien-vien-huynh-anh-giua-loat-phot-viruss-binh-luan-1-cau-cha-lien-quan-nhung-chiem-het-spotlight-16221200219092287.htm

bạn gái Quang Hải Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất