Bồ cũ Quang Hải đáp trả thẳng thắn khi bị lôi vào 'biến' trà xanh của Sơn Tùng

Huỳnh Anh có màn đáp trả gọn lỏn khi bị người lạ vào trang cá nhân nhắc đến từ "trà xanh".

Hơn 1 tuần kể từ thời điểm nổ ra thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đường ai nấy bước. Và cụm từ "trà xanh" liên tục được dân mạng nhắc đi nhắc lại bởi nghi vấn toang của cặp đôi ngôi sao là do có sự xuất hiện của người thứ 3.

Bồ cũ Quang Hải đáp trả thẳng thắn khi bị lôi vào biến trà xanh của Sơn Tùng-1

Không những đăng tải dòng trạng thái liên quan đến "trà xanh", nhiều người còn vào trang cá nhân của người khác để bình luận vu vơ. Bạn gái Quang Hải là trường hợp điển hình.

Theo đó, khi đăng tải một bức ảnh trên Instagram cùng caption: "Suy nghĩ xem mai ăn gì?", một tài khoản lập tức vào cà khịa cô nàng: "Ăn trà xanh đi chị".

Bồ cũ Quang Hải đáp trả thẳng thắn khi bị lôi vào biến trà xanh của Sơn Tùng-2
Huỳnh Anh khoe ảnh xinh tươi kèm theo caption đáng yêu...

Bồ cũ Quang Hải đáp trả thẳng thắn khi bị lôi vào biến trà xanh của Sơn Tùng-3
... liền bị nhắc đến chuyện trà xanh.

Bồ cũ Quang Hải cũng lập tức đáp trả ngắn gọn: "Nono (không)". Nhưng không hiểu vì sao gái xinh đã khóa dòng bình luận này.

2020 quả là một năm sóng gió của Huỳnh Anh. Ngoài chuyện tình sáng nắng chiều mưa cùng Quang Hải (bởi cặp đôi hết follow rồi hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội), đầu tháng 11/2020 cô gái đến từ Khánh Hòa còn bị đồn là "trà xanh" khi một người lên tiếng tố cáo Huỳnh Anh đong đưa bạn trai của mình.

Bồ cũ Quang Hải đáp trả thẳng thắn khi bị lôi vào biến trà xanh của Sơn Tùng-4

Thời điểm đó, Huỳnh Anh từng lên tiếng khẳng định bản thân không có lỗi với ai, cũng không cắm sừng Quang Hải (bởi khi nổ ra tin đồn họ đã chia tay) và loạt thông tin đang lan truyền đều là giả.

Chia tay bạn trai là cầu thủ nổi tiếng, Huỳnh Anh cũng bị đồn hẹn hò với R.Tee, thí sinh từng tham gia Rap Việt. Nhưng kể từ khi nghi vấn lộ ra, người trong cuộc kiên quyết giữ im lặng cho tới phút cuối.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-cu-quang-hai-bi-ca-khia-chuyen-tra-xanh-n-250216.html

Quang Hải Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao