'Bố vợ hụt' Quang Hải lộ diện, ngoại hình phong độ

Bạn gái cũ Quang Hải - Huỳnh Anh lần đầu tiên khoe bố ruột trên mạng xã hội.

Kể từ khi yêu cho đến nay đã chia tay song mọi thông tin liên quan đến cô bạn gái cũ của Quang Hải - Huỳnh Anh vẫn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Còn nhớ thời gian quen cầu thủ nổi tiếng, xuất thân cũng như công việc của cô từng là chủ để được bàn tán rôm rả.

Bố vợ hụt Quang Hải lộ diện, ngoại hình phong độ-1
Quang Hải - Huỳnh Anh từng có thời gian mặn nồng.

Gần như không ai biết rõ về công việc của Huỳnh Anh. Qua một số status vu vơ cùng chia sẻ từ người quen, mãi sau này mọi người mới biết được cô làm gia sư.

"Bạn này từng làm gia sư dạy tiếng Anh cho con gái mình, rất dễ thương và có học thức. Phụ nữ còn cảm thấy thu hút huống chi đàn ông. Tại các antifan chưa gặp ngoài đời nên không biết thôi", phụ huynh học trò từng được Huỳnh Anh kèm cặp học tập cho hay.

Mới đây, bạn gái cũ Quang Hải "lấn sân" sang làm người dẫn chương trình. Theo đó, cô được mời đảm nhận vị trí MC/BTV của một kênh thể thao nổi tiếng.

Bố vợ hụt Quang Hải lộ diện, ngoại hình phong độ-2
Cô nàng trong vai trò mới.

Về xuất thân, theo một số nguồn tin, mẹ Huỳnh Anh hiện đang làm việc ở Nha Trang, còn cô nàng đang sống tại chung cư riêng tại Hà Nội. Thỉnh thoảng, cô vẫn cho mẹ "lên sóng'' cùng. Đặc biệt thời gian yêu đương với Quang Hải, Huỳnh Anh còn dẫn cả bạn trai về Nha Trang gặp phụ huynh.

Cởi mở chia sẻ mẹ nhưng Huỳnh Anh lại chưa từng tiết lộ về bố. Lần hiếm hoi cô cho biết, bố hiện đang sinh sống, làm việc tại Singapore. Huỳnh Anh từng có khoảng 1 năm sống cùng bố ở nước ngoài khi sang đây du học, sau đó lại trở về nước với mẹ.

Bố vợ hụt Quang Hải lộ diện, ngoại hình phong độ-3
Huỳnh Anh thường xuyên chia sẻ về mẹ.

Vì chưa từng chia sẻ về bố nên việc Huỳnh Anh công khai chân dung phụ huynh trên Facebook mới đây lập tức nhận được chú ý. Khoảnh khắc ghi lại Huỳnh Anh ôm đấng sinh thành bên chiếc bánh ngọt, đính kèm là lời chúc mừng sinh nhật "daddy".

Ngoài ra Huỳnh Anh còn bày tỏ rất nhớ bố, mong ngày gia đình được đoàn tụ bởi đã 2 năm rồi họ chưa được gặp nhau.

Bố vợ hụt Quang Hải lộ diện, ngoại hình phong độ-4
Lần đầu tiên Huỳnh Anh khoe bố trên mạng xã hội.

Bạn gái cũ Quang Hải cũng nhắn nhủ đấng sinh thành: "Con biết bố vẫn theo dõi con khắp nơi, từ Facebook đến TikTok, nên không cần hỏi con đã nổi tiếng chưa. Con gái đã lớn và có thể tự chăm sóc cho bản thân. Bố đẹp trai nhớ giữ gìn sức khỏe - tình yêu lớn nhất cuộc đời con".

Chia sẻ của Huỳnh Anh khiến nhiều người đang phải sống xa bố không khỏi rưng rưng. Ngoài ra, cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen cho ngoại hình khá phong độ của "bố vợ hụt" Quang Hải.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-cu-quang-hai-huynh-anh-lan-dau-khoe-bo-n-275184.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất