Bạn gái Đặng Văn Lâm đáp trả khi bị chê 'mồm xấu, mặt mẹt'

Bồ hơn tuổi của thủ môn Lâm Tây khiến nhiều người phải gật gù vì màn đáp trả quá thâm thúy.

Đặng Văn Lâm và Yến Xuân vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018. Kể từ khi nghi án nổ ra, cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận.

Họ cũng tuyệt đối nói "không" với việc chia sẻ hình ảnh đối phương trên mạng xã hội. Nếu có thì ảnh cũng được che chắn và chọn ở những góc chụp khéo léo để tránh lộ diện người còn lại.

Bạn gái Đặng Văn Lâm đáp trả khi bị chê mồm xấu, mặt mẹt-1
Đặng Văn Lâm và Yến Xuân (áo đỏ) có thời gian dài hẹn hò kín tiếng.

Tuy nhiên, kể từ khi chàng thủ môn về nước khoác áo CLB Topenland (Bình Định), cả 2 có cơ hội bên nhau nhiều hơn. Cũng vì lý do này, antifan cũng "chĩa mũi dùi" vào nàng WAG rõ rệt hẳn.

Mới nhất, cô nàng thậm chí còn đăng đàn ảnh chụp màn hình với lời chia sẻ cực thâm thúy: "Xấu quá, mồm xấu thế, mặt như cái mẹt, bình thường thế...bla bla...

Tối qua có một tài khoản ảo gửi tin nhắn ảnh chụp màn hình các bình luận bạn ấy tìm chụp ở bài viết nào đó trên mạng xã hội) về gương mặt mình như trên.

Bạn gái Đặng Văn Lâm đáp trả khi bị chê mồm xấu, mặt mẹt-2
Yến Xuân chụp màn hình người gửi những lời miệt thị ngoại hình đến cho mình cùng hình ảnh hăng say luyện tập với hàm ý không quan tâm.

Đầu tiên, Xuân xin xác nhận là gương mặt mình không xinh. Nên không bàn về những lời chê bai. Không có gì để bào chữa hay tranh cãi. Ông trời sinh ra mỗi người mỗi vẻ, nếu được chọn thì mình cũng mười phân vẹn mười.

Tuy nhiên, điều mình muốn nói ở đây là cái người CỐ TÌNH gửi tin nhắn cho mình. Trong đời dù muốn hay không thì chúng ta vẫn sẽ vô tình gặp những con người như thế.

Thứ mà họ muốn là sự thất bại, cảm giác xấu hổ, những điều không may mắn xảy đến với mình. Họ chỉ muốn DẪM MÌNH DƯỚI GÓT CHÂN.

Nên không còn cách nào khác! Mình phải luôn cố gắng thật nhiều và thật nhiều. Không phải vì bất kì người đàn ông hay lời nói nào! Mà vì chính bản thân mình.

Phải tu dưỡng bản thân để mạnh mẽ, vững vàng hơn. Phải xứng đáng có được cuộc sống hạnh phúc như mình mơ ước!

I CHOOSE HAPPINESS." - Yến Xuân cho biết.

Bạn gái Đặng Văn Lâm đáp trả khi bị chê mồm xấu, mặt mẹt-3
Yến Xuân đang làm việc ở TPHCM với vai trò PT (Personal Trainer - huấn luyện viên cá nhân tập gym) và đó cũng là lý do cô sở hữu thân hình cực nóng bỏng.

Bạn gái Đặng Văn Lâm đáp trả khi bị chê mồm xấu, mặt mẹt-4
Cô nàng sống khá trầm lặng, chỉ chuyên tâm vào công việc của mình và ít khi xuất hiện tại các sự kiện đông người.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-dang-van-lam-dap-tra-khi-bi-che-mom-xau-mat-met-n-328371.html

đặng văn lâm Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất