Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm phản ứng căng đét khi bị antifan xúc phạm, chửi 800 câu tục tĩu

Ngoài chặn hết nick ảo, Yến Xuân còn xin địa chỉ nhà antifan để tặng dầu gió bóp tay.

Kể từ khi vướng tin đồn hẹn hò đến lúc danh chính ngôn thuận, nhất cử nhất động của nữ PT Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm luôn nhận được sự quan tâm lớn.

Mới đây, Yến Xuân gây chú ý khi đăng đàn mỉa mai một antifan. Theo nữ PT, người này đã có những lời lẽ tục tĩu xúc phạm đến cô.

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm phản ứng căng đét khi bị antifan xúc phạm, chửi 800 câu tục tĩu-1
Bạn gái Văn Lâm sở hữu body nóng bỏng.

Không phải dạng vừa, bạn gái Lâm Tây bức xúc nhắn nhủ anti-fan: "Bạn tên Linh mới comment chửi 800 câu, vui lòng tạo nick ảo mới, comment chửi lại cho Xuân chặn tiếp nha. Sẵn tiện nhắn dùm địa chỉ nhà, Xuân gửi tặng chai dầu gió bóp tay cho đỡ mỏi với bịch muối.

Nể thật sự luôn, bao nhiêu từ tục tĩu, bẩn thỉu nhất nó có sẵn trong đầu để bạn xài, chắc là cả quá trình tích lũy, trau dồi hoặc do bẩm sinh thiên phú. Xuất sắc quá, vỗ tay".

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm phản ứng căng đét khi bị antifan xúc phạm, chửi 800 câu tục tĩu-2
Yến Xuân phản ứng căng đét khi bị antifan chửi 800 câu tục tĩu.

Trong dàn WAGs xinh đẹp của đội tuyển Việt Nam, Yến Xuân được coi là cô bạn gái khá đặc biệt. Cô thường không chấp nhận sự nhu mì hiền thục với vẻ ngoài như tiểu thư của mình mà sẵn sàng đanh đá nếu bị antifan bắt nạt.

Hồi tháng 8, tham gia trò hỏi - đáp trên Instagram, Yến Xuân bất ngờ bị một antifan hỏi khi nào chị chia tay với Đặng Văn Lâm. Sau đó, nữ PT đã đáp trả: "Tomorrow. Ngày mai á. Là ngày mai của ngày mai... Ráng đợi nha".

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm phản ứng căng đét khi bị antifan xúc phạm, chửi 800 câu tục tĩu-3
Văn Lâm và Yến Xuân bắt đầu vướng tin đồn hẹn hò khoảng tháng 9/2018.

Chưa hết, có lần Yến Xuân còn kể chuyện trị antifan bằng cách gửi thư báo cáo đến tận công ty...

Thế mới thấy, làm bạn gái người nổi tiếng chẳng đơn giản. Có lẽ quyết định công khai tình cảm với Đặng Văn Lâm, Yến Xuân cũng đã chuẩn bị cho mình tâm thế vững chắc để đối mặt với những chuyện thị phi 'từ trên trời rơi xuống.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-dang-van-lam-phan-ung-cang-det-khi-bi-antifan-xuc-pham-n-206307.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao