Bạn gái Đặng Văn Lâm tung ảnh 18+, nóng bỏng mắt vòng 1 nảy nở

Vốn là huấn luyện viên gym nên không khó hiểu khi Yến Xuân lại sở hữu body chuẩn đến vậy.

Mới đây trên trang cá nhân, Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm đã show loạt hình mới về bản thân. Lần lên sóng này, nữ PT tiếp tục làm hội chị em gặp áp lực lớn khi khoe body nuột nà.

Bạn gái Đặng Văn Lâm tung ảnh 18+, nóng bỏng mắt vòng 1 nảy nở-1Bạn gái Đặng Văn Lâm tung ảnh 18+, nóng bỏng mắt vòng 1 nảy nở-2

Trong hình, cô tạo dáng trên bãi biển. Việc chọn bộ bikini màu da cam khiến cho shoot hình nóng càng thêm nóng.

Nhiều người đoán rằng, chủ nhân loạt ảnh không ai khác là Thanh Giang - em gái Văn Lâm. Được biết, cô bạn từ Nga trở về Việt Nam hồi đầu tháng 6 vừa qua.

Bạn gái Đặng Văn Lâm tung ảnh 18+, nóng bỏng mắt vòng 1 nảy nở-3

10X đã được anh trai và chị dâu tương lai tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng. Đặc biệt, dù anh trai đã quay trở lại Nhật tiếp tục công việc thì Thanh Giang và Yến Xuân lại cùng nhau vi vu, du lịch rất nhiều nơi.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người bày tỏ xuýt xoa trước vòng 1 nảy nở cùng vòng 2 không chút mỡ thừa của nàng WAGs xinh đẹp.

Bạn gái Đặng Văn Lâm tung ảnh 18+, nóng bỏng mắt vòng 1 nảy nở-4
Bạn gái Đặng Văn Lâm tung ảnh 18+, nóng bỏng mắt vòng 1 nảy nở-5

Trước đây, Yến Xuân từng có ngoại hình với nhiều nhược điểm như: tạng người nhiều mỡ, mông lép, béo bụng, dáng thô. Bởi vậy, dù cao 1m64 nhưng trông cô lúc nào cũng lùn. Việc không có ngoại hình khiến Yến Xuân từng bị từ chối khi xin việc.

Nhưng ở hiện tại, bạn gái Lâm "Tây" đã có một sự lột xác hoàn toàn. Nhờ giảm cân thành công, cô sở hữu body cực kỳ chuẩn đẹp.

Bạn gái Đặng Văn Lâm tung ảnh 18+, nóng bỏng mắt vòng 1 nảy nở-6

Trong một diễn biến khác, hôm qua trên trang cá nhân, Đặng Văn Lâm đã khoe loạt ảnh về bố mẹ. Được biết, họ đang có mặt tại Việt Nam để thăm người thân, bạn bè sau 10 năm xa cách.

"10 năm nay, bố mẹ là động lực lớn nhất để con cố gắng trong công việc. Ngay từ bé, con có niềm đam mê bóng đá, bố mẹ luôn động viên và ủng hộ.

Quãng thời gian 10 năm đủ để bây giờ con chuẩn bị những gì tốt nhất cho bố mẹ. Bố mẹ đã vất vả nhiều lắm rồi, hãy tận hưởng bên gia đình", Lâm Tây viết.

Dưới bài đăng, rất nhiều người vào gửi lời chúc sức khỏe đến bố mẹ chàng thủ thành lai Nga - Việt.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-dang-van-lam-tung-anh-18-nong-bong-mat-vong-1-nay-no-n-311199.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm Tập gym

Tin tức mới nhất