Bạn gái 'hành tung bí hiểm', thanh niên cứ thon thót giật mình

Dù đang trong quá trình làm quen nhưng cô bạn gái thường "thoắt ẩn, thoắt hiện" một cách khó hiểu khiến chàng trai nghi ngờ.

Khi yêu, chàng trai, cô gái nào cũng ước mong tìm được người yêu thương mình thật lòng, muốn ở bên mình lâu dài. Cũng chính vì vậy mà những chuyện tình cảm "đột biến", không đầu, không cuối luôn khiến những người trong cuộc cảm thấy sốc và khó tin.

Mới đây trên mạng xã hội, một chàng trai đã tâm sự chuyện tình cảm của mình với một cô nàng mới quen không lâu. Được biết, anh chàng này đã làm quen với bạn gái được 4 tháng. Hai người nói chuyện khá hợp.

Tuy nhiên, điều mà chàng trai cảm thấy băn khoăn là cô bạn gái này thường "thoắt ẩn, thoắt hiện". Anh nhắn tin nhưng có khi 2-3 ngày sau cô bạn mới trả lời lại. 

Bạn gái hành tung bí hiểm, thanh niên cứ thon thót giật mình-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Tớ quen em này được mấy tháng rồi. Em này thì đang làm công nhân tại 1 công ty điện tử. Nói sơ qua thì em ăn mặc sang, check in những chỗ sang chảnh, nhà có điều kiện, 2 đứa nói chuyện cũng hợp.

Nhưng em này có kiểu đang nhắn tin xong mất hút 2-3 ngày mới trả lời lại, toàn kiểu mất hút xong tự dưng gọi facetime. Trong khi đó em ấy đăng trạng thái, vẫn phải hồi bình luận của tớ.

Tính tới thì nhắn 2-3 tin mà không trả lời là tớ cũng chẳng nhắn nữa. Tớ thì đang đi hỗ trợ chống dịch trong Nam, nên không có nhiều thời gian mà nhắn với gọi.

Tối qua tự dưng em ấy gọi facetime cho tớ hỏi bao giờ anh về, về sớm đi còn đưa em đi ăn ở nhà các hàng quán mở hết rồi, còn mua bánh trung thu cho em, rồi thì 2 đứa đi Tam Đảo chơi.

Và quan trọng nhất là đoạn em nó hỏi: Anh có yêu em không? Tôi cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra luôn, mất tích gần cả tuần xong tự nhiên gọi hỏi tớ thế tớ biết trả lời sao?".

Bạn gái hành tung bí hiểm, thanh niên cứ thon thót giật mình-2
Cô nàng chỉ quan tâm bao giờ chàng trai về để được đi ăn 

Không giống những cặp đôi mới quen nhau sẽ liên lạc thường xuyên để tìm hiểu đối phương. Cô gái này thường mất tích "bất thình lình" một cách khó hiểu một thời gian rồi mới trả lời lại tin nhắn.

Đặc biệt bỗng một ngày, chàng trai nhận được lời tỏ tình đột ngột của cô bạn gái khiến anh cảm thấy có gì đó sai sai. Anh chàng này cảm thấy băn khoăn, không biết cô gái có yêu mình thật lòng hay không mà lại có cách cư xử kỳ cục đến vậy.

Bạn gái hành tung bí hiểm, thanh niên cứ thon thót giật mình-3
(Ảnh minh họa)

Nhiều cư dân mạng cho rằng cô gái này không nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Có lẽ, cô bạn này chỉ coi anh chàng là người thay thế. Và khi có thời gian, cô ấy mới nghĩ đến chuyện tình cảm với anh này.

Bạn gái hành tung bí hiểm, thanh niên cứ thon thót giật mình-4Bạn gái hành tung bí hiểm, thanh niên cứ thon thót giật mình-5
Nhiều người cho rằng anh thanh niên nên sớm giải tán mối quan hệ này.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-hanh-tung-bi-hiem-thanh-nien-cu-thon-thot-giat-minh-n-278719.html

hẹn hò bạn gái

Tin tức mới nhất