Bạn gái xinh đẹp của Huy Hùng hứa 'thưởng nóng' bạn trai 20 triệu vì pha ghi bàn đẹp mắt

Huy Hùng với suất đá chính đầu tiên tại AFF Cup năm nay đã cho thấy sự tính toán "thiên tài" của HLV Park khi ghi bàn mở tỷ số "đốt lưới" đội chủ nhà Malaysia.

Cầu thủ Huy Hùng đã có pha lập công mở màn cho đội tuyển Việt Nam ngay trong hiệp 1 khiến hàng triệu cổ động viên nước nhà dậy sóng. Ngay trước trận đấu khi được trao cơ hội đá chính, Huy Hùng đã khiến "hội chị em" rung rinh với tin nhắn gửi bạn gái đầy ngọt ngào. 

Bạn gái xinh đẹp của Huy Hùng hứa thưởng nóng bạn trai 20 triệu vì pha ghi bàn đẹp mắt-1
Tin nhắn động lực trước trận đấu

Bạn gái tiền vệ sinh năm 1992 này đã được cộng đồng mạng tìm ra ngay khi bàn thắng của Huy Hùng được ấn định. Cô gái may mắn này có tên Nguyễn Thùy Dương, 23 tuổi, cựu sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Sở hữu nhan sắc thanh tú, cùng cách ăn mặc thời trang, trẻ trung, Thùy Dương khi hẹn hò với cầu thủ Huy Hùng đã được coi là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ", xứng đôi vừa lứa. Cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những lời lẽ thân mật, cử chỉ âu yếm trên mạng xã hội. 

Bạn gái xinh đẹp của Huy Hùng hứa thưởng nóng bạn trai 20 triệu vì pha ghi bàn đẹp mắt-2
Nhan sắc "hot girl" của Thùy Dương.

Bạn gái xinh đẹp của Huy Hùng hứa thưởng nóng bạn trai 20 triệu vì pha ghi bàn đẹp mắt-3
Cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm

Bạn gái xinh đẹp của Huy Hùng hứa thưởng nóng bạn trai 20 triệu vì pha ghi bàn đẹp mắt-4
Góc nghiêng thần thánh

Tham gia showbiz và có vài vai diễn nhỏ gây ấn tượng, Thùy Dương còn có nghề tay trái là kinh doanh hàng order châu Âu. Bắt nguồn từ một lần "nói đùa" mình là bạn gái Huy Hùng, cặp đôi đã có 3 năm hẹn hò đầy hạnh phúc. Gia đình hai bên cũng rất ủng hộ. Thay vì những cám dỗ, thị phi của một mối tình diễn viên - cầu thủ, họ lại chọn cách bên nhau đầy ngọt ngào, êm đềm. 

Không thể bỏ lỡ trận đấu quan trọng của bạn trai, Thùy Dương cho biết con tim như vỡ òa khi thấy anh ghi bàn. Sau trận đấu, Thùy Dương gọi điện về cho mẹ Huy Hùng chia vui. Chia sẻ thêm về phần thưởng đặc biệt dành cho bạn trai, 9X cho biết: "Anh ấy nghĩ tôi đùa nhưng thực sự tôi đã chuẩn bị như vậy. Ban đầu tôi nói tặng 10 triệu đồng nhưng sau pha ghi bàn vừa rồi, tôi quyết định nâng mức 'thưởng' lên 20 triệu đồng".


Bạn gái xinh đẹp của Huy Hùng hứa thưởng nóng bạn trai 20 triệu vì pha ghi bàn đẹp mắt-5
Hình ảnh tình cảm của cặp đôi

Bạn gái xinh đẹp của Huy Hùng hứa thưởng nóng bạn trai 20 triệu vì pha ghi bàn đẹp mắt-6
Tay trong tay công khai

Huy Hùng ghi bàn thắng mở tỉ số trận chung kết ngay trên chảo lửa của Malaysia cho thấy phong độ khả quan và khả năng nắm bắt cơ hội của chàng tiền vệ này. Hi vọng bàn thắng này sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn nữa cho cầu thủ thuộc biên chế CLB QNK Quảng Nam.


Theo Baodatviet.vn


Huy Hùng AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất