Bạn gái kém 18 tuổi như hotgirl của danh hài Chiến Thắng

Sau khi chia tay người vợ thứ 2, hiện tại, danh hài Chiến Thắng đang sánh đôi cùng bạn gái kém 18 tuổi xinh như hotgirl.


Chuyên mang tiếng cười cho mọi người nhưng đời riêng của danh hài Chiến Thắng lại vô cùng lận đận. Anh đã từng trải qua hai cuộc hôn nhân nhưng cuối cùng hạnh phúc đã không đi cùng anh tới cuối con đường như anh hằng mong ước.

Chia tay người vợ thứ 2, hiện tại, danh hài Chiến Thắng đang ở với bạn gái kém 18 tuổi, xinh đẹp, có nụ cười hiền dịu.    
 
danh hài, Chiến Thắng, bạn gái, Chiến Thắng
Danh hài Chiến Thắng và bạn gái.

Bạn gái mới của danh hài Chiến Thắng tên Ngọc Ánh sinh năm 1993, quê Ba Vì (Hà Nội). Chia sẻ về mối nhân duyên gặp được người yêu xinh đẹp, Chiến Thắng cho biết, anh và bạn gái gặp nhau vào 8/2015 khi anh đang quay đĩa hài tết, khi cảnh quay phụ cần có mấ cô gái ở cánh đồng thì có Ngọc Ánh tham gia.

"Khi quay xong, tôi thấy Ánh ngồi một mình bên cạnh máy quay xem lại hình ảnh, mặt lại hiền hiền, ít nói, trong khi mấy bạn diễn nói nhiều nên tôi bảo: "Em làm diễn viên không hợp đâu, chỉ hợp với cô giáo thôi". Ánh cười không nói gì, sau đó đến giờ đi diễn nên tôi bảo: "Thôi cô giáo cho em xin số điện thoại" rồi tôi lưu số. Bằng đi mấy hôm tôi bận diễn, không để ý thì thấy có tin nhắn của Ánh: "Sao học sinh không nhắn tin cho cô giáo?". Tôi nhắn lại "Báo cáo cô giáo, mấy hôm nay em bận quá, xin lỗi cô giáo”. Thế là chúng tôi quen nhau", danh hài Chiến Thắng chia sẻ.
danh hài, Chiến Thắng, bạn gái, Chiến Thắng
 
danh hài, Chiến Thắng, bạn gái, Chiến Thắng
 
danh hài, Chiến Thắng, bạn gái, Chiến Thắng
Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái danh hài Chiến Thắng.

Trước khi về làm 'thư ký' để ghi chép lịch diễn cho Chiến Thắng, Ngọc Ánh từng có cửa hàng may chăn ga gối đệm nhỏ ở Ba Vì.

"Lúc đầu, Ánh cũng có vẻ tự ti về nghề nghiệp của mình nhưng tôi bảo, làm nghề gì không quan trọng, chỉ cốt là tâm đầu ý hợp, yêu thương nhau là được. Hiện tại, Ánh đã chuyển về Phúc Yên sống với tôi, công việc chính là ghi chép lịch diễn cho tôi.  Gia đình tôi và Ngọc Ánh đã gặp nhau để bàn chuyện người lớn. Hiện tại, tôi đang hoàn thiện căn nhà mới xây tại Phúc Yên. Chúng tôi dự định vào năm sau, tôi sẽ "rước nàng về rinh", Chiến Thắng chia sẻ trên báo Người đưa tin.
 
Theo Vietnamnet

danh hài Chiến thắng

Tin tức mới nhất