Bạn gái Tây chúc sinh nhật Bùi Tiến Dũng bằng tiếng Việt, tuy hơi lỗi nhưng chân thành

Cô bạn gái đến từ Ukraine đã cố gắng viết những lời yêu thương bằng tiếng Việt để gửi tới thủ môn Bùi Tiến Dũng trong ngày đặc biệt.

Trên Facebook và Instagram cá nhân, nàng WAGs Dianka vừa chia sẻ 2 bức ảnh tình cảm ngọt ngào bên Bùi Tiến Dũng kèm theo lời chúc mừng sinh nhật chàng.

Đặc biệt, thay vì viết bằng  tiếng Anh, tiếng Nga - những ngôn ngữ mà cô nàng quen thuộc, bạn gái Tiến Dũng sử dụng tiếng Việt để thể hiện tấm chân tình gửi tới bạn trai người Việt Nam.

"Chúc mừng ngày sinh nhật người tuyệt vời nhất của em, người cho em những giấc mơ ngọt ngào, cho em lý do để mỉm cười và làm cho cuộc sống của em trở nên đáng giá. Cảm ơn tình yêu của anh, hạnh phúc, sự ấm áp, quan tâm, thấu hiểu, ủng hộ của anh và nhiều hơn thế nữa. Em chúc cho anh khoẻ mạnh và hạnh phúc, em sẽ luôn ở bên anh. 

Chúc cho anh ngày càng khôn ngoan hơn, năng động hơn, vui vẻ hơn và hạnh phúc hơn. Hãy để những khó khăn của cuộc sống khiến anh mạnh mẽ hơn. Mỗi ngày anh hãy sống thật vui vẻ, và hãy nhớ rằng Em Yêu Anh rất nhiều" (Đoạn văn đã được chỉnh sửa theo đúng văn phong tiếng Việt - PV).

 

Bạn gái Tây chúc sinh nhật Bùi Tiến Dũng bằng tiếng Việt, tuy hơi lỗi nhưng chân thành-1 
Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên bạn gái ngoại quốc.

Có vẻ như Dianka đã dùng công cụ dịch thuật để viết nên những lời chia sẻ trên bởi trong những câu chúc của cô vẫn còn khá lộn xộn về từ ngữ. Dù vậy, cô nàng vẫn ghi điểm trong mắt fan bởi tấm lòng và sự "có tâm" khi cố gắng sử dụng tiếng Việt để tâm sự cùng Tiến Dũng. 

Dianka sinh năm 2000, là một người mẫu đến từ Ukraine. Cô nàng công khai hẹn hò với Bùi Tiến Dũng vào tháng 9/2020. Cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc.

Dianka cũng đã về thăm nhà Tiến Dũng ở Thanh Hoá, làm quen và hoà nhập với văn hoá địa phương cũng như tạo dựng mối quan hệ thân thiết với những người thân trong gia đình Tiến Dũng. 

Bạn gái Tây chúc sinh nhật Bùi Tiến Dũng bằng tiếng Việt, tuy hơi lỗi nhưng chân thành-2
Lời chúc còn hơi lỗi một chút nhưng tấm lòng mới đáng quý đúng không mọi người...


Bạn gái Tiến Dũng thích thú khi được về quê người yêu ăn Tết Nguyên đán 2021

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ban-gai-mau-tay-chuc-sinh-nhat-bui-tien-dung-bang-tieng-viet-tuy-hoi-loi-nhung-ghi-diem-tuyet-doi-boi-su-chan-thanh-402021282103319513.htm

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất