Khui bằng chứng người yêu Karik từng được Phan Thành nhiệt tình 'quăng' thính

Loạt tương tác thân thiết giữa Bella và tình cũ Midu nhận về rất nhiều quan tâm của dân mạng.

Sau nhiều năm chọn cuộc sống độc thân vui vẻ, mới đây người hâm mộ nhận ra trên Instagram, Karik chỉ theo dõi một cô gái tên Bella. Và không cần chờ bị "khui", đêm 24/8, anh đã tự đăng hình chụp tình tứ cùng Bella và xác nhận đây là người yêu của mình.

Khui bằng chứng người yêu Karik từng được Phan Thành nhiệt tình quăng thính-1

Huấn luyện viên show Rap Việt còn gửi lời "mùi mẫn" đến bạn gái: "They say as long as at least one person cares for you, life isn’t a waste. So when things go terribly wrong, and you feel like giving up, please remember you still got me".

(Tạm dịch: Người ta nói, cuộc sống của bạn không hề lãng phí khi có ít nhất một người quan tâm đến bạn. Nên khi mọi thứ đi sai hướng đến mức tồi tệ, và em có cảm thấy muốn bỏ buộc thì hãy nhớ rằng em luôn có anh ở bên).

Khui bằng chứng người yêu Karik từng được Phan Thành nhiệt tình quăng thính-2
Cận gương mặt bạn gái mới của Karik.

Ngay lập tức động thái này nhận về rất nhiều quan tâm. Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc phúc cho cặp đôi trai tài gái sắc, nhiều người lại bàn tán về ngoại hình của cô gái này. 

Cụ thể, họ cho rằng Bella trông nhìn hơi "giả" bởi các nét khi để riêng không còn gì để chê, nhưng sự hài hòa và tự nhiên trên tổng thể thì không có.

Có người thắc mắc thẳng thừng rằng mặt Bella bằng nhựa hay sao mà nhìn giả như búp bê, cô chỉ copy "nhẹ" dòng định nghĩa về mặt người trên Google để đáp trả.

Khui bằng chứng người yêu Karik từng được Phan Thành nhiệt tình quăng thính-3
Bạn gái mới Karik lên tiếng khi bị chỉ trích như thẩm mỹ hỏng.

Mới đây, dân mạng tiếp tục khui ra điều bất ngờ. Theo đó, cách đây khoảng 3 năm, cô gái này từng vướng tin đồn hẹn hò với chàng thiếu gia đình đám Phan Thành.

Chỉ cần chịu khó lật lại loạt status vào năm 2017, sẽ dễ dàng bắt gặp không ít bình luận đầy ẩn ý của Bella dưới bài đăng của chàng thiếu gia họ Phan. Và anh chàng cũng không ngại tương tác lại.

Khui bằng chứng người yêu Karik từng được Phan Thành nhiệt tình quăng thính-4
Khui bằng chứng người yêu Karik từng được Phan Thành nhiệt tình quăng thính-5
Khui bằng chứng người yêu Karik từng được Phan Thành nhiệt tình quăng thính-6
Cách đây 3 năm, bạn gái Karik từng nhiều lần tương tác dưới bài đăng của Phan Thành.

Thậm chí, trong một status tình cũ Midu than thở:"Cảm giác thiếu vitamin... Y", khi Bella vào thắc mắc: "Yến, Yên hay Ý vậy anh?", Phan Thành khẳng định chắc nịch: "Uyên" (tên thật của Bella). Ngay sau đó, cô phải than thở: "Không yêu xin đừng thả thính"... 

Đến đây, nhiều người vô cùng tò mò về mối quan hệ khi ấy của 2 người. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng họ chỉ là bạn và trêu đùa qua lại vậy thôi.

Khui bằng chứng người yêu Karik từng được Phan Thành nhiệt tình quăng thính-7

Nhưng chuyện cũng xảy ra 3 năm rồi và hiện tại Bella đang là bạn gái mới của Karik. Còn Phan Thành, anh vẫn là chàng thiếu gia độc thân, đang trên đường đi tìm hạnh phúc cho mình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-moi-karik-tung-vuong-nghi-van-hen-ho-phan-thanh-n-233532.html

karik Phan Thành

Tin tức mới nhất