Bạn gái mừng sinh nhật Đình Trọng

Lời chúc sinh nhật Đình Trọng trên trang cá nhân là lần hiếm hoi Trang "Heo" bày tỏ tình cảm ngọt ngào với bạn trai sau nhiều năm yêu nhau.

Là nàng WAGs kín tiếng của tuyển Việt Nam, Trang "Heo" - bạn gái Trần Đình Trọng - vừa đăng dòng trạng thái mừng sinh nhật tuổi 23 của bạn trai. Đây là lấn hiếm hoi cô bày tỏ tình cảm với bạn trai trên mạng xã hội.

"Happy birthday my love. Bên nhau 6 cái sinh nhật rồi, chứng kiến mọi sự thay đổi, trưởng thành và cùng nhau trải qua bao nhiêu khó khăn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của anh", cô viết.

Bạn gái mừng sinh nhật Đình Trọng-1

Điều cô nàng quê Điện Biên muốn nhất là thêm một tuổi mới, Đình Trọng sẽ có sức khỏe thật tốt để đạt được những mục tiêu bản thân đề ra. Cô chúc anh cố gắng để ngày một thành công hơn nữa.

Kèm theo dòng cảm xúc là bức hình hai người chụp chung trong tiệc sinh nhật sớm của trung vệ tuyển Việt Nam hôm 20/4. Đình Trọng được tổ chức sinh nhật sớm trước khi đi chữa trị chấn thương và trở lại tập luyện.

Trang "Heo" - Trọng "Ỉn" chiếm được sự yêu mến của đông đảo fan bóng đá bởi chuyện tình lâu năm, âm thầm nhưng bền chặt, chưa từng dính tin đồn rạn nứt.

Bạn gái mừng sinh nhật Đình Trọng-2
Dù ít khi nói đến chuyện tình cảm, Đình Trọng vẫn luôn âm thầm "khẳng định chủ quyền" với nửa kia khiến fan ghen tỵ.

Trong 6 năm yêu, cả hai ít khi đăng ảnh chụp chung hay khoe chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Trước đây, trong những lần sinh nhật bạn trai hay ngày kỷ niệm, Trang chỉ đăng dòng cảm xúc ngắn trên story trang cá nhân.

9X Điện Biên có mối quan hệ thân thiết với gia đình bạn trai. Cô thường xuất hiện trên khán đài cổ vũ, bên cạnh chăm sóc khi cầu thủ Hà Nội FC bị chấn thương.

Dù không nói nhiều về chuyện tình cảm song Đình Trọng được nhận xét là rất tâm lý với bạn gái. Anh thường đăng ảnh chụp các cuộc họp mặt gia đình, bạn bè có cả bạn gái. Dưới những bức ảnh chụp chung mà người yêu chia sẻ, Trọng "Ỉn" cũng thẳng thắn bình luận: "Đây là lãnh thổ của mình rồi".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ban-gai-mung-sinh-nhat-dinh-trong-post1077341.html

Trần Đình Trọng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao