Đình Trọng khoe ảnh 'đảo ngói', fan nhắn gửi: 'Chắc sốc vì bồ Tiến Dũng và Duy Mạnh lấy vợ'

Đình Trọng "lột xác" bằng kiểu tóc mới chất đừng hỏi.

Tối qua (11/2), Đình Trọng hào hứng trình làng kiểu tóc mới cực chất sau bao năm trung thành mãi một kiểu. Theo đó, chân sút sinh năm 1997 kẻ line hai bên phía trên tai theo hình nhịp tim và vuốt keo dựng đứng. Đính kèm diện mạo mới, anh khẳng định: "Trọng đã khác rồi".

Với kiểu tóc mới, Đình Trọng được nhận xét trẻ trung và có phần tinh nghịch hơn. Bên cạnh đó, có người hài hước liên tưởng chuyện Đình Trọng "lột xác" là do ảnh hưởng của việc Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh đi lấy vợ.

Đình Trọng khoe ảnh đảo ngói, fan nhắn gửi: Chắc sốc vì bồ Tiến Dũng và Duy Mạnh lấy vợ-1
Đình Trọng khoe "đảo ngói" với kiểu tóc mới toanh.

Đình Trọng khoe ảnh đảo ngói, fan nhắn gửi: Chắc sốc vì bồ Tiến Dũng và Duy Mạnh lấy vợ-2
Người hâm mộ hài hước cho rằng Đình Trọng thay đổi tóc vì "cô đơn" khi Tiến Dũng - Duy Mạnh lần lượt đi lấy vợ.

Ai cũng biết, Trần Đình Trọng - Bùi Tiến Dũng - Đỗ Duy Mạnh là ba trung vệ thép của đội tuyển Việt Nam. Họ không chỉ kết hợp ăn ý trên sân cỏ, ngoài đời bộ ba cầu thủ còn thân thiết như anh em và thường trêu đùa gọi nhau là "bồ".

"Duy Mạnh và Tiến Dũng đã yên bề gia thất mà Đình Trọng vẫn độc thân vui vẻ nên phần nào anh cảm thấy lẻ loi?", một fan nhắn gửi.

"Thương" chàng trung vệ, người hâm mộ cũng hối thúc Đình Trọng mau lấy vợ để cho bằng chúng bằng bạn. Trước đó, trong ngày Duy Mạnh đám cưới với Quỳnh Anh, Đình Trọng chia sẻ hình ảnh chụp cùng với cả Tiến Dũng rồi bộc bạch: "Hai bạn bỏ tôi rồi. Dù sao cũng thật lòng chúc phúc cho cậu Gắt".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dinh-trong-xuong-toc-khi-cac-bo-lan-luot-di-lay-vo-n-211133.html

Trần Đình Trọng Đỗ Duy Mạnh Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất