Bạn gái Nam OK: 'Cầu xin mọi người đừng bôi nhọ' về người đã khuất

''Đừng ai bôi nhọ hay cố tình nói những lời không hay, không đúng sự thật về bạn ấy....'', Đ.L viết.

Vài ngày nay, những thông tin xung quanh vụ tai nạn giao thông thương tâm dẫn đến sự qua đời của YouTuber Nam OK vẫn đang là chủ đề được dư luận hết sức quan tâm.

Sự ra đi đột ngột của những bạn trẻ lẫn mức độ thương tâm của vụ việc khiến không ít người phải bàng hoàng, đau đớn.

Chiều 5/10, tang lễ của nam Youtuber được người thân tổ chức tại quê nhà Bắc Giang, nhiều bạn bè cũng đã đến tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sau khi tang lễ kết thúc, trên trang cá nhân, Đ.L (hay còn gọi là P.N.L) - người được biết đến là bạn diễn ăn ý, đồng thời cũng chính là bạn gái của nam Youtuber xấu số đã đăng tải bức ảnh 2 người chụp chung cùng dòng trạng thái đầy cảm xú.

Cô viết: ''Bạn là một trong những kí ức đẹp đẽ nhất xuất hiện trong cuộc đời của tôi... Cảm ơn bạn vì đã đến''.

Bạn gái Nam OK: Cầu xin mọi người đừng bôi nhọ về người đã khuất-1
Bạn gái nghẹn ngào trước sự ra đi đột ngột của Nam OK

Phía dưới phần bình luận, Đ.L cũng cho hay: ''Công việc của Nam và Thắng đã xong xuôi rồi... Cảm ơn mọi người đã hỏi thăm 2 bạn! Cảm ơn rất nhiều!''.

Bên cạnh đó, trước những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc, Đ.L bày tỏ: ''Mình thật sự rất mong và cầu xin mọi người đừng ai nói gì bạn ấy nữa. Đừng ai bôi nhọ hay cố tình nói những lời không hay, không đúng sự thật về bạn ấy.

Có thể bạn ấy không là gì với các bạn nhưng với chúng tôi bạn ấy là một phần của cuộc đời! Cảm ơn!''.

Phía dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ đã đồng loạt để lại những lời động viên, mong Đ.L cùng người thân của nạn nhân sớm vượt qua cú sốc này.

Nam OK tên thật là Nguyễn Văn Nam, sinh năm 2000, là một Youtuber, Tiktoker đình đám trên mạng xã hội. Anh là thành viên quen thuộc của team Duy Thường Vlog, nhóm bạn trẻ thường xuyên đăng tải các clip hài hước, troll nhau với lượng theo dõi kênh đến thời điểm hiện tại là 1,76 triệu.

Kênh Tiktok của chàng trai này hiện cũng đã có hơn 1,5 triệu lượt theo dõi, các clip được đăng tải đều có lượng view ổn định tính bằng triệu click.

Chưa hết, trang Facebook cá nhân của Nam OK cũng khá sôi động với hơn 290.000 lượt theo dõi, đủ để thấy độ ''phủ sóng'' rộng lớn của chàng trai trẻ trên mạng xã hội.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ban-gai-nam-ok-cau-xin-moi-nguoi-dung-cha-dap-dung-boi-nho-hay-co-tinh-noi-nhung-loi-khong-hay-ve-nguoi-da-khuat-2241383.html

Nam Ok youtuber tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao