Một WAGs tuyển người nhắc nhở ăn uống, luôn bên cạnh giá 25k/h

Bài tuyển dụng của nàng WAGs lập tức nhận được phản ứng đặc biệt từ bạn trai nổi tiếng.

Trên Facebook mới đây, Ngô Tố Uyên - bạn gái Nguyễn Thành Chung có bài đăng tuyển trợ lý gây chú ý. Nàng WAGs khẳng định đây là công việc nhẹ nhàng, lương thưởng hậu hĩnh, đặc biệt không gò bó thời gian.

Công việc bao gồm báo giá và check tin nhắn khách hàng, book job (nếu có), tìm kiếm hàng hoá đăng bài post hàng ngày, đóng gói hàng hóa, chụp ảnh, lưu trữ những giấy tờ hoá đơn, làm báo cáo tổng hợp chi tiêu hàng tháng,...

Một WAGs tuyển người nhắc nhở ăn uống, luôn bên cạnh giá 25k/h-1

Ngoài những công việc liên quan đến kinh doanh, Tố Uyên còn cần nhân viên nhắc "sếp" một số việc cá nhân như giờ uống thuốc, giờ ăn vì cô nàng hay quên. Bạn gái Thành Chung cũng yêu cầu người làm phải đặc biệt luôn bên mình trong thời gian làm việc và thời gian cá nhân (khi có yêu cầu).

Quyền lợi được hưởng là lương tính 20k-25k/h tuỳ theo năng lực, có thưởng, tết và tháng 13. Ngoài ra được đi ăn, chơi, cafe, xem phim và sống ảo với "sếp".

Một WAGs tuyển người nhắc nhở ăn uống, luôn bên cạnh giá 25k/h-2

Bài tuyển dụng ngay khi chia sẻ đã nhận về lượng tương tác lớn. Có kha khá người xin ứng tuyển. Ngay cả Thành Chung đang cùng tuyển Việt Nam sang UAE thi đấu cũng dặn dò xin một slot.

"Không được ai tranh quả gói hàng của anh nhá. Mình để trống chỗ đó", nam hậu vệ nhắn nhủ bạn gái.

Một WAGs tuyển người nhắc nhở ăn uống, luôn bên cạnh giá 25k/h-3
Thành Chung xin chân làm nhân viên cho bạn gái.

Tố Uyên cùng quê với chân sút Tuyên Quang. Cô nàng gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, thân hình mảnh mai. 

Chuyện tình cặp đôi được mọi người biết đến từ năm 2018, thời điểm này Thành Chung đang tham gia Asian Cup và SEA Games 2019. Họ gặp nhau lần đầu trong một quán cafe. 

Một WAGs tuyển người nhắc nhở ăn uống, luôn bên cạnh giá 25k/h-4
Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi.

Thời gian bên nhau, Thành Chung thường xuyên khiến fans gato khi dành cho bạn gái những lời ngọt ngào, hay hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch, món quà trong các dịp lễ lớn nhỏ.

"Mình cứ yêu nhau thế này nhé. Đến khi nào cả hai đủ trưởng thành, công việc ổn định thì mình cưới nhau luôn", chân sút họ Nguyễn hứa hẹn tương lai với bạn gái.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-nguyen-thanh-chung-tuyen-nguoi-o-ben-canh-gia-20k-n-279880.html

Nguyễn Thành Chung

Tin tức mới nhất