Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng khoe body, bồ cũ Quang Hải cũng phải 'ghen'

Quế Linh khiến ai nấy trầm trồ khi hiếm hoi khoe sắc vóc với bikini.

Quế Linh - bạn gái Nhâm Mạnh Dũng là một trong những nàng WAGs nhận được chú ý hiện nay. Cô không chỉ học giỏi mà còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body nóng bỏng.

Vẻ đẹp của Quế Linh từng được mọi người khuyên đi thi hoa hậu nhưng cô nàng đã từ chối. "Có lẽ các bạn đùa Linh thôi. Linh chỉ cao 1m58, chưa đủ điều kiện đi thi Hoa hậu", bạn gái chân sút sinh năm 2000 thẳng thắn.

Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng khoe body, bồ cũ Quang Hải cũng phải ghen-1
Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng khoe body bốc lửa.

Mới đây, Quế Linh lại khiến mọi người trầm trồ khi hiếm hoi khoe sắc vóc với bikini. Hình ảnh ghi lại nàng WAGs trong chuyến du lịch ở Hạ Long (Quảng Linh)

Trong ảnh, bạn gái Nhâm Mạnh Dũng diện bộ bikini màu tím, tóc xõa ngang lưng, tự tin thả dáng trên bờ cát trắng. Với thời trang mát mẻ, Quế Linh phô trọn được thân hình mảnh mai, làn da trắng mịn màng.

Hình ảnh mới đây của Quế Linh nhanh chóng nhận hơn 5 nghìn like, thả tim cùng nhiều lời khen có cánh về sắc vóc. Ngay cả bạn gái cũ Quang Hải - "cô chủ tiệm nail" Huyền My cũng phải trầm trồ: "Ghê thật".

Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng khoe body, bồ cũ Quang Hải cũng phải ghen-2
Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng khoe body, bồ cũ Quang Hải cũng phải ghen-3Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng khoe body, bồ cũ Quang Hải cũng phải ghen-4
Mọi người hết lời khen sắc vóc nàng WAGs.

Quế Linh vừa tốt nghiệp khoa Giáo dục tiểu học chất lượng cao tại trường đại học có tiếng. Cô được nhận Bằng khen "Sinh viên 5 tốt" cấp thành phố năm 2021 do Ban Chấp hành Hội Sinh viên thành phố Hà Nội trao tặng.

Ngoài ra, nàng WAGs còn tự hào khi vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Chuyến du lịch Quảng Ninh vừa qua như là món quà Quế Linh tự thưởng cho bản thân sau những nỗ lực học tập.

Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng khoe body, bồ cũ Quang Hải cũng phải ghen-5Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng khoe body, bồ cũ Quang Hải cũng phải ghen-6Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng khoe body, bồ cũ Quang Hải cũng phải ghen-7
Cô nàng vừa hoàn thành sự nghiệp học tập.

Nhâm Mạnh Dũng là cầu thủ trẻ, tài năng, nhận được chú ý sau khi cùng tuyển Việt Nam trải qua loạt mùa giải quan trọng.

Tại SEA Games 31, chân sút quê Thái Bình là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan, qua đó bảo vệ thành công tấm HCV.

Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng khoe body, bồ cũ Quang Hải cũng phải ghen-8
Nhâm Mạnh Dũng và bạn gái xinh đẹp.

Ở U23 châu Á 2022, Mạnh Dũng cũng được HLV Gong Oh-kyun tin dùng. Tại giải đấu trên đất Uzbekistan, chân sút sinh năm 2000 đã phát huy được hết sự đa năng khi có thể chơi tốt ở mọi vị trí mà nhà cầm quân người Hàn yêu cầu.

Anh đá trung vệ trong trận gặp U23 Thái Lan và tiền đạo ở các trận đấu với U23 Hàn Quốc, U23 Malaysia và U23 Ả Rập Xê Út.

Ở vị trí trung phong, chân sút sinh năm 2000 đã ghi được 1 bàn thắng vào lưới U23 Hàn Quốc, qua đó giúp đoàn quân áo đỏ có được trận hòa quý giá.

Thậm chí ở tứ kết, khi Quan Văn Chuẩn bị thẻ đỏ, Mạnh Dũng đã trở thành thủ môn bất đắc dĩ trong hơn 20 phút. Dù vậy, anh vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ không để thủng lưới trước đối thủ khó chơi.

Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng khoe body, bồ cũ Quang Hải cũng phải ghen-9
Nhâm Mạnh Dũng đang dính chấn thương.

Sau khi trở về từ tuyển U23 Việt Nam, Nhâm Mạnh Dũng là một trong những cầu thủ được sử dụng thường xuyên ở V-League. Đáng tiếc là khi tiền đạo này dần khẳng định được năng lực và có thể cạnh tranh được vị trí, thì anh lại dính chấn thương.

Được biết, Nhâm Mạnh Dũng bị chấn thương ở vùng mắt cá chân và đầu gối. Đây là chấn thương khá phức tạp, cần nhiều thời gian để hồi phục.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-nham-manh-dung-khoe-body-boc-lua-n-314704.html

Nhâm Mạnh Dũng bạn gái Quang Hải

Tin tức mới nhất