Bạn gái Quang Hải bị 'bóc phốt' xuất thân phức tạp, du học sinh Singapore chỉ là 'cái mác'

Trước những thị phi bủa vây, Huỳnh Anh đã lên tiếng đáp trả vừa thâm vừa gắt.

Ngày 12/5, Quang Hải công khai hẹn hò với cô nàng gốc Khánh Hòa tên Huỳnh Anh. Trước đó cặp đôi từng bị chỉ ra nhiều bằng chứng có quan hệ tình cảm nhưng phải đến thời điểm ấy chân sút gốc Hà Nội mới quyết định tuyên bố với mọi người.

Chọn yêu cầu thủ nổi tiếng, ngoài việc ngoại hình bị mang ra so sánh với hội bạn gái cũ của Hải "con" như Nhật Lê, Huyền My, đời tư của 9X cũng nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán.

Bạn gái Quang Hải bị bóc phốt xuất thân phức tạp, du học sinh Singapore chỉ là cái mác-1

Theo chia sẻ trên trang cá nhân, Huỳnh Anh khiến bao người ngưỡng mộ khi có cuộc sống sang chảnh, lại là du học sinh đi học ở Singapore về. Có nguồn tin cho rằng gia đình Huỳnh Anh rất khá giả.

Những tưởng đây là cặp xứng lứa vừa đôi thì mới đây, một tài khoản Facebook bất ngờ lên tiếng "bóc phốt" về thân thế của bạn gái Quang Hải. Người này tiết lộ rất hiểu về cô nàng vì được người cô ở Nha Trang gần nhà Huỳnh Anh kể lại).

Bạn gái Quang Hải bị bóc phốt xuất thân phức tạp, du học sinh Singapore chỉ là cái mác-2
Huỳnh Anh bất ngờ bị "bóc phốt" gia cảnh phức tạp.

Theo đó, Huỳnh Anh có gia cảnh rất phức tạp, cô nàng cũng không phải du học sinh mà chỉ sang Singapore cùng bố rồi chỉ học được 1 năm là nghỉ và trở về Việt Nam.

Thông tin này đã được rất nhiều dân mạng chia sẻ, thậm chí họ còn chụp màn hình rồi nhắn vào phần bình luận dưới các bài đăng của Huỳnh Anh. Ban đầu, cô thẳng tay xóa bình luận và block những tài khoản chia sẻ nội dung này.

Bạn gái Quang Hải bị bóc phốt xuất thân phức tạp, du học sinh Singapore chỉ là cái mác-3

Thế nhưng mới đây, bạn gái Quang Hải đã có phản pháo về tin đồn như phong cách thường thấy. Nàng WAGs khẳng định: "Giờ ai nói mình nghiện chắc mọi người cũng tin nên Huỳnh Anh không quan tâm đâu nhé? Comment đến khi nào chán thì thôi ạ!".

Ngoài ra, 9X cũng đăng tải một bức ảnh xinh đẹp của bản thân kèm theo status gắt chẳng kém: "Nói làm chi mấy chuyện cao xa, trong khi đồng hồ báo thức sáu giờ không dậy được? Nói làm chi ước mơ lý tưởng, khi người ta xì xào đôi ba câu đã thoái chí, nản lòng?

Người muốn đi đường xa, trước khi ngửa mặt lên trời thì phải học cách nhìn xuống đất. Người muốn tới được đích đến mơ ước, buộc phải học cách làm ngơ, đi qua hết mọi thị phi, khen chê của người đời".

Bạn gái Quang Hải bị bóc phốt xuất thân phức tạp, du học sinh Singapore chỉ là cái mác-4

Đúng là yêu người nổi tiếng cũng có cái vất vả riêng. Nhưng có lẽ đã bắt đầu quen dần với thị phi nên Huỳnh Anh quyết định "bơ đi mà sống".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-quang-hai-bi-boc-phot-co-xuat-than-phuc-tap-n-232421.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất