Lâu lâu lại đăng status tâm trạng, 'thuyền tình' Quang Hải - Huỳnh Anh phải chăng gặp bão?

Với những lời lẽ vô cùng thâm thúy, nhiều người hoài nghi Huỳnh Anh và Quang Hải đang trục trặc chuyện tình cảm.

Mới đây, Huỳnh Anh lại khiến dân tình bán tín bán nghi về mối quan hệ hiện tại với Quang Hải. Chẳng là, cô nàng bất ngờ đăng trên story Instagram một bài viết dài với những lời lẽ sâu sắc bàn về mối quan hệ tạm bợ và lâu dài.

Lâu lâu lại đăng status tâm trạng, thuyền tình Quang Hải - Huỳnh Anh phải chăng gặp bão?-1
Chia sẻ gây chú ý của Huỳnh Anh.

Cô viết: "Chúng ta đều là trạm dừng chân tạm bợ của một vài ai đó, và là chốn về yên ổn của một ai đó. Nhưng làm sao biết được ai là người tạm bợ ghé ngang, ai mới là người chịu neo lòng ở lại?

Đời người tốt nhất là đừng nên gặp quá nhiều người, để rối bời chẳng biết đâu là duyên, đâu là nghiệp, đâu là chân tình, còn đâu chỉ toàn giả ý. Bởi khi còn trẻ, người ta dễ đau lòng vì những lần rời tay buông bỏ... của những người cứ ngỡ là người thương.

Rốt cuộc cũng chỉ là khách qua đường, dừng chân trú tạm nhân ngày bão giông. Rồi nắng hửng mưa tan, họ rời đi. Và chúng ra ngơ ngác tự hỏi, rốt cuộc mình đã làm sai điều gì mà chẳng thể giữ lại nổi một người?

Nhưng chúng ta thật quá ngu ngốc rồi chúng ta ơi. Vì ngay từ đầu làm gì có đúng sai. Khi trạm dừng vốn dĩ chỉ là nhất thời, còn cái mãn đời lại thuộc về chốn nương náu sau cùng.

Thế nên đừng cam tâm làm một trạm dừng chân, đừng phó mặc cho lòng mình quá nhiều người ghé ngang tạm bợ. Trạm dừng này, khóa kín cửa then cài, treo bảng cấm từ đây. Chỉ mở ra cho đúng người xứng đáng muốn an ổn ở lại, muốn chung tình lâu dài.

Miễn tiếp khách qua đường. Chỉ đón đợi người thương. Bởi vậy tốt nhất, đời người đừng nên gặp nhiều người. Gặp đúng người là đủ".

Lâu lâu lại đăng status tâm trạng, thuyền tình Quang Hải - Huỳnh Anh phải chăng gặp bão?-2
Cách đây vài ngày, Huỳnh Anh vẫn còn ra sân hỗ trợ Quang Hải tập luyện.

Với những lời lẽ vô cùng thâm thúy này, nhiều người hoài nghi Huỳnh Anh và Quang Hải đang trục trặc khiến cô nàng tức tình sinh tâm trạng. 

Ở diễn biến khác, một số cư dân mạng phát hiện đây không phải là lời Huỳnh Anh tự nói ra mà được cô copy - paste từ một cuốn sách nhưng quên không ghi nguồn. Nhưng có lẽ cũng phải đồng cảm hoặc chung tâm trạng nên bạn gái Quang Hải mới chia sẻ lên trang cá nhân.

Trước chia sẻ lạ, cư dân mạng nhanh chóng vào trang cá nhân của cả hai để thám thính còn gì khác không. Người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm khi thấy cặp đôi vẫn công khai để chế độ "Đang hẹn họ" với nhau trên mạng xã hội. Ở hình ảnh mới nhất của Huỳnh Anh, Quang Hải cũng thả tim cho bạn gái.

Lâu lâu lại đăng status tâm trạng, thuyền tình Quang Hải - Huỳnh Anh phải chăng gặp bão?-3
Chuyện tình Quang Hải - Huỳnh Anh liệu có kết thúc viên mãn?

Quang Hải - Huỳnh Anh công khai hẹn hò giữa tháng 5 vừa qua. Thời gian qua, dù Quang Hải vấp phải nhiều điều tiếng không hay, đặc biệt là scandal lộ tin nhắn nhạy cảm với nhiều gái xinh song Huỳnh Anh vẫn lựa chọn ở bên anh.

Tuy nhiên, nữ du học sinh cũng không ít lần khiến mọi người hoang mang khi "5 lần 7 lượt" bỏ chế độ hẹn hò với Quang Hải trên mạng xã hội rồi sau đó lại cập nhật lại. Hay thỉnh thoảng Huỳnh Anh lại đăng status tâm trạng.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuyen-tinh-quang-hai-huynh-anh-phai-chang-lai-gap-bao-n-232008.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất