Đang livestream, bạn gái Quang Hải tái mặt vì bị mắng 'nhìn như cáo già'

Bị antifan mỉa mai, Huỳnh Anh bất lực kêu trời: "Không hiểu vụ cáo già là ở đâu ra ấy mọi người ơi. Cáo già là sao vậy trời?".

Kể từ khi yêu Quang Hải, từ một người không ai biết tới, Huỳnh Anh hiện sở hữu trang cá nhân hơn 100 nghìn người theo dõi. Đi kèm sự nổi tiếng, 9X không ít lần bị dân mạng săm soi. Khi bị chê ngoại hình, lúc bị bóc mẽ xuất thân phức tạp,... Định ngồi im mặc kệ sự đời nhưng vì nhiều lần dân mạng "tấn công" vô cớ, nàng Wags bức xúc đáp trả antifan.

Điển hình như đêm qua, Huỳnh Anh livestream trò chuyện với fan trên Instagram cá nhân. Nội dung chủ yếu xoay quanh những chuyện cá nhân mà người hâm mộ quan tâm như Huỳnh Anh là người miền Nam hay miền Bắc, gia đình có mấy người,...


Clip: Instagram nhân vật/Sport 5.

Để chiều lòng người hâm mộ, 9X thoải mái trả lời mọi câu hỏi. Tuy nhiên, cũng xuất hiện không ít bình luận vô duyên khiến chủ nhân clip bức xúc.

Điển hình như khi vừa vào livestream cô đã bị chê nói "điệu chảy nước". Bị anti-fan mỉa mai, Huỳnh Anh bất lực kêu trời và giải thích: "Giọng thế rồi, điệu đâu mà điệu".

Hay khi xuất hiện bình luận vô duyên gọi là cáo già, bạn gái Quang Hải nhăn mặt thắc mắc: "Không hiểu vụ cáo già là ở đâu ra ấy mọi người ơi. Cáo già là sao vậy trời?".

Đang livestream, bạn gái Quang Hải tái mặt vì bị mắng nhìn như cáo già-1

Ngoài ra, vì lượng người "ghét" Huỳnh Anh vào xem livestream khá đông nên cô nàng trò chuyện khá dè dặt. Khi được một người gợi ý phát âm nick name có từ "peach" (quả đào) bằng tiếng Anh, 9X  liền nói sợ bị dân mạng bắt bẻ nên đành gọi luôn nghĩa tiếng Việt là "Hello Đào".

Ở lần lên sóng này, cô gái gốc Khánh Hòa đã có những giây phút trò chuyện thú vị cùng mọi người. Người yêu Hải "con" thẳng thắn thừa nhận ngoài đời da không trắng như ảnh đăng trên mạng. Cũng để chiều lòng fans, có đôi lúc Huỳnh Anh tắt bộc lọc filler khoe mặt mộc với vết thâm khá rõ trên mặt.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-quang-hai-bi-mang-noi-dieu-chay-nuoc-tren-song-livestream-n-234365.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất