Chơi lớn khoe clip mặt mộc, bạn gái Quang Hải bị soi nhan sắc nhợt nhạt

Khi không có lớp trang điểm hỗ trợ, gương mặt của Huỳnh Anh nhìn nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Gần 4 tháng kể từ thời điểm công khai hẹn hò cùng Quang Hải, Huỳnh Anh từ cô gái vô danh, bất ngờ trở thành nàng Wags nhận được nhiều chú ý của người hâm mộ trái bóng tròn.

Chơi lớn khoe clip mặt mộc, bạn gái Quang Hải bị soi nhan sắc nhợt nhạt-1

Ngoài học vấn, xuất thân, chuyện tình cảm, nhan sắc của cô gái đến từ Khánh Hòa cũng luôn là đề tài bị dân mạng săm soi. Thời điểm mới yêu chân sút Hà Nội, Huỳnh Anh không ít lần bị "đào mộ" nhan sắc kém xinh, già dặn,... Bỏ qua mọi lời bàn tán không hay, 9X vẫn tay trong tay hạnh phúc cùng bạn trai.

Nhưng đầu tuần qua, làng bóng đá Việt dậy sóng khi phát hiện Quang Hải bất ngờ xóa sạch ảnh tình tứ cùng bạn gái trên trang cá nhân. Cùng thời điểm đó, Huỳnh Anh đăng tải bức ảnh đen trắng mờ mịt kèm theo chữ "Bạc".

Chơi lớn khoe clip mặt mộc, bạn gái Quang Hải bị soi nhan sắc nhợt nhạt-2
Quang Hải khoe ảnh bên Huỳnh Anh trước nghi vấn rạn nứt.

Tiếp đó, dân mạng cũng soi ra chuyện trên Facebook cá nhân, nếu Quang Hải bỏ trạng thái "Đang hẹn hò Huỳnh Anh" thành "Hẹn hò" thì nữ sinh gốc Khánh Hòa chuyển về trạng thái "Đang độc thân". Đến đây, nhiều người tin rằng quan hệ của họ thực sự có vấn đề.

Khi dân mạng vào trang cá nhân dò hỏi, cặp đôi không hẹn mà gặp lập tức khóa phần bình luận công khai để tránh thị phi.

Chiều 24/8, Hải "con" đăng tải bức ảnh ngồi trên khán đài, trò chuyện cùng Huỳnh Anh, ngầm khẳng định mối quan hệ giữa họ đang rất tốt đẹp. Cũng trong ngày hôm đó, chân sút gốc Hà Nội đã "khôi phục" lại trạng thái "Đang hẹn hò Huỳnh Anh" trên Facebook có hơn 2 triệu người theo dõi.

Về phần Huỳnh Anh, gần 1 tuần nói không với mạng xã hội trước nghi vấn chia tay Hải "con", mới đây cô đã đăng tải clip đầu tiên về bản thân. 

Trong video, bạn gái Quang Hải xuất hiện với hình ảnh mặc đồ ngủ, để mặt mộc. Nhưng chỉ 1 cú "rung" hình, nàng WAGs trở thành cô gái gợi cảm, xinh xắn.

Chơi lớn khoe clip mặt mộc, bạn gái Quang Hải bị soi nhan sắc nhợt nhạt-3
Cận gương mặt mộc của Huỳnh Anh.

Chơi lớn khoe clip mặt mộc, bạn gái Quang Hải bị soi nhan sắc nhợt nhạt-4
Khi trang điểm, nàng Wags được nhận xét khá xinh xắn.

Cũng từ đây, gương mặt không son phấn, tóc tùy tiện vén ra phía sau của Huỳnh Anh trở thành tâm điểm. Cô được nhận xét kém sắc, hốc hác khi không make-up.

Ở một diễn biến khác, nàng Wags cũng vừa up ảnh đi chơi cùng 2 người bạn. Dù không rõ tình cảm hiện tại cùng Hải "con" ra sao nhưng nhìn cô vui vẻ, yêu đời thế này, có lẽ chuyện yêu đương của đôi trẻ đang tiến triển khá thuận lợi.

Chơi lớn khoe clip mặt mộc, bạn gái Quang Hải bị soi nhan sắc nhợt nhạt-5
Huỳnh Anh khoe ảnh đi ăn cùng bạn bè.

T.H
Theo Vietnamnet


Quang Hải mặt mộc

Tin tức mới nhất