Vừa bỏ follow người yêu Quang Hải, hotgirl Thảo Uyên lên mặt dạy dỗ kẻ sống giả tạo

Hủy follow Huỳnh Anh trên mạng xã hội, Thảo Uyên liền viết status dằn mặt những kẻ đạo đức giả.

Mới đây trên trang cá nhân, Thảo Uyên đã đăng tải một dòng status cực dài như đang cà khịa ai đó. Cô viết: "Ăn gì để cuộc sống luôn vui vẻ? Ăn gì cũng được đừng 'ăn cây táo rào cây sung' là được. 

Đừng 'ăn cháo đá bát' là được. Đừng 'ăn không nói có' là được. Đừng ăn ở mà không nói đạo lý là được. Các cụ dạy cấm có sai, phàm những người hay nói đạo lý thường sống như?".

Vừa bỏ follow người yêu Quang Hải, hotgirl Thảo Uyên lên mặt dạy dỗ kẻ sống giả tạo-1

Dòng trạng thái này lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Dù không ám chỉ đích danh ai nhưng nhiều dân mạng tỏ ra hoang mang bởi chỉ vài ngày trước thôi, họ phát hiện ra Thảo Uyên vừa hủy follow Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải.

Vừa bỏ follow người yêu Quang Hải, hotgirl Thảo Uyên lên mặt dạy dỗ kẻ sống giả tạo-2
Từng chơi rất thân...

Vừa bỏ follow người yêu Quang Hải, hotgirl Thảo Uyên lên mặt dạy dỗ kẻ sống giả tạo-3
... nhưng 2 gái xinh nói nghỉ chơi là nghỉ ngay lập tức.

Trước đó, bộ đôi gái xinh này gắn bó bên nhau như hình với bóng. Ngoài đăng tải những clip dễ thương lên mạng xã hội Tiktok, họ còn chụp ảnh sống ảo mỗi khi có dịp đi du lịch.

Nhưng sau khi bỏ theo dõi nhau, những hình ảnh, clip thân thiết ấy cũng lập tức "bay màu". Đặc biệt, khi Huỳnh Anh đăng story ám chỉ ai đó "bạc", bạn gái tin đồn Mạch Ngọc Hà lại viết: "Haha, mắc cười quá đi".

Vừa bỏ follow người yêu Quang Hải, hotgirl Thảo Uyên lên mặt dạy dỗ kẻ sống giả tạo-4
Huỳnh Anh chia sẻ ai đó sống "bạc", Thảo Uyên liền có hành động lạ.

Ngoài Thảo Uyên, mới đây 2 người bạn thân thiết của Quang Hải ở CLB Hà Nội là Mạch Ngọc Hà và Thành Chung cũng chính thức bỏ theo dõi Huỳnh Anh. Nhiều người đồn đoán có thể do đã quá mệt mỏi với chuyện tình cảm của cô gái này nên họ quyết định hủy follow.

Vừa bỏ follow người yêu Quang Hải, hotgirl Thảo Uyên lên mặt dạy dỗ kẻ sống giả tạo-5
Mạch Ngọc Hà và Thành Chung cũng hủy theo dõi Huỳnh Anh khi liên tiếp chứng kiến tình cảm "sáng nắng chiều mưa" của đôi trẻ.

Thảo Uyên là bạn gái tin đồn của cầu thủ Mạch Ngọc Hà. Cô cũng là một trong những gương mặt nổi bật của giới trẻ Việt, sở hữu trang cá nhân 30 nghìn người theo dõi.

Trước đó, khi bị dò hỏi về chuyện tình cảm với Mạch Ngọc Hà, 9X từng lên tiếng phủ nhận. Thế nhưng, thời gian qua, ngoài việc bị bắt gặp ra sân cổ vũ, gái xinh còn khoe được tặng quà có chữ kí của dàn cầu thủ nơi Ngọc Hà đang đầu quân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-than-cua-huynh-anh-viet-status-to-ai-do-song-gia-tao-n-233637.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất