Bị soi nọng cằm, chi hơn 100 triệu làm răng vẫn xấu, bạn gái mới Quang Hải phản ứng dễ thương

Thay vì bức xúc, Huỳnh Anh lại cảm thấy đáng yêu khi nhận về những phản hồi chê bai nhan sắc.

Hot nhất làng bóng đá Việt giữa tháng 5 vừa qua chính là việc cầu thủ Nguyễn Quang Hải đăng ảnh công khai hẹn hò với nàng du học sinh Singapore tên Huỳnh Anh.

Bị soi nọng cằm, chi hơn 100 triệu làm răng vẫn xấu, bạn gái mới Quang Hải phản ứng dễ thương-1

Từng bị đồn hẹn hò với rất nhiều cô gái xinh đẹp, nóng bỏng như Thảo Mi, "hot girl 1m52" Thanh Thủy, "cô chủ tiệm nail" Huyền My hay trước đó là nữ sinh Quảng Nam - Nhật Lê, nên bạn gái mới Quang Hải cũng không tránh khỏi bị dân mạng săm soi nhan sắc.

Bị soi nọng cằm, chi hơn 100 triệu làm răng vẫn xấu, bạn gái mới Quang Hải phản ứng dễ thương-2
Bị soi nọng cằm, chi hơn 100 triệu làm răng vẫn xấu, bạn gái mới Quang Hải phản ứng dễ thương-3

Cách đây ít ngày, những bức ảnh không lung linh lắm của Huỳnh Anh từ cuối năm 2019 khi cô bị chụp lén với vòng eo ngấn mỡ bất ngờ được chia sẻ rầm rộ. Có nhiều bình luận ác ý về nhan sắc Huỳnh Anh như "giàu mà xấu", "xấu nhất trong dàn bạn gái Quang Hải",... thậm chí còn dè bỉu, khuyên Quang Hải nên "quay xe" (đổi ý).

Trước những comment tiêu cực, không lâu sau đó nàng nữ du học sinh đã có động thái đáp trả đầu tiên. Trên trang cá nhân, 9X gây bất ngờ khi chia sẻ tờ hóa đơn làm răng hết hơn 100 triệu đồng. Quyết định này chứng tỏ cô nàng hết sức nghiêm túc để giữ chân anh bạn trai đào hoa.

Bị soi nọng cằm, chi hơn 100 triệu làm răng vẫn xấu, bạn gái mới Quang Hải phản ứng dễ thương-4

Và tối 26/5 vừa qua, Hải "con" chính thức công khai xuất hiện bên bạn gái mới khi tham gia Lễ trao giải Quả bóng vàng 2019. Tại đây, Huỳnh Anh nổi bật khi diện váy đen, tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, nụ cười rạng rỡ.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng ảnh tự đăng và ảnh được tag của cô nàng khác nhau cả cây số.

Bị soi nọng cằm, chi hơn 100 triệu làm răng vẫn xấu, bạn gái mới Quang Hải phản ứng dễ thương-5
Bị soi nọng cằm, chi hơn 100 triệu làm răng vẫn xấu, bạn gái mới Quang Hải phản ứng dễ thương-6

Trước những ý kiến trái chiều, mới đây nữ sinh gốc Khánh Hòa tiếp tục lên tiếng. Cô nàng cho hay, mình 2 cằm là do nghỉ dịch hơi lâu. Ngoài ra, khi đăng hình lên mạng, tất nhiên ai cũng chọn góc thật đẹp để không tự dìm hàng bản thân rồi.

Nghe lời giải thích của Huỳnh Anh cũng có lý nhỉ? Con gái mà, ai chẳng muốn đẹp trong mắt bạn bè, khiến bạn trai nở mày nở mặt cơ chứ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-quang-hai-len-tieng-khi-bi-che-anh-song-ao-qua-da-n-223641.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất