Huỳnh Anh rạng rỡ bên Quang Hải tại gala Quả bóng vàng 2019

Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh diện đồ ton-sur-ton khi cùng góp mặt tại gala Quả bóng vàng Việt Nam 2019.


Bạn gái mới của Quang Hải xuất hiện xinh xắn, tươi tắn khi cùng tới Gala Quả bóng vàng 2019 ở TP.HCM vào tối 26/5.
Huỳnh Anh rạng rỡ bên Quang Hải tại gala Quả bóng vàng 2019-1
Trước khi gala khai mạc, Quang Hải xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm cùng bộ vest đen, thắt nơ. Trước đó, khi có mặt và check-in sự kiện, cầu thủ này mặc áo đồng phục của CLB Hà Nội.
Huỳnh Anh rạng rỡ bên Quang Hải tại gala Quả bóng vàng 2019-2
Huỳnh Anh cũng tham dự buổi lễ. Cô mặc đồ màu đen, ton-sur-ton với Quang Hải. Hai người mới công khai chuyện tình cảm cách đây không lâu và việc phối đồ giống nhau càng khẳng định tìm cảm khăng khít giữa hai người. Trước gala một ngày, Huỳnh Anh cũng đi thử đồ cùng Quang Hải và khoe vẻ đẹp trai của người yêu lên mạng xã hội.
Huỳnh Anh rạng rỡ bên Quang Hải tại gala Quả bóng vàng 2019-3
Cặp đôi thân mật và thường xuyên trao đổi riêng trên bàn dự khán. Huỳnh Anh thường xuyên nở nụ cười bên cạnh bạn trai đang là tâm điểm của buổi lễ.
Huỳnh Anh rạng rỡ bên Quang Hải tại gala Quả bóng vàng 2019-4
Khoảnh khắc này cho thấy Quang Hải được bạn gái quan tâm như thế nào qua ánh nhìn từ phía Huỳnh Anh.
Huỳnh Anh rạng rỡ bên Quang Hải tại gala Quả bóng vàng 2019-5
HLV Park Hang-seo cũng góp mặt tại lễ trao giải. 2019 tiếp tục là năm thành công của đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Hàn Quốc với tấm HCV SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử cùng thành tích lọt tới tứ kết Asian Cup 2019.
Huỳnh Anh rạng rỡ bên Quang Hải tại gala Quả bóng vàng 2019-6
Người cạnh tranh lớn nhất của Quang Hải cho danh hiệu lần này là đàn anh Đỗ Hùng Dũng. Trước ngày trao giải, Dũng chia sẻ cùng Zing: "Nhiều người bầu cho tôi vì kết quả tại SEA Games. Tuy nhiên, dưới quan điểm của mình, tôi bầu cho Quang Hải. Cậu ấy xứng đáng giành Quả bóng vàng hơn tôi".
Huỳnh Anh rạng rỡ bên Quang Hải tại gala Quả bóng vàng 2019-7
Trước giờ khai mạc khá lâu, nhiều vị khách mời lần lượt xuất hiện. Bốn cầu thủ của CLB Thái Sơn Nam gồm: Trần Thái Huy, Nguyễn Minh Trí, Trần Văn Vũ và Hồ Văn Ý bảnh bao khi tham gia sự kiện. Cả bốn cùng nằm trong đề cử Quả bóng vàng futsal.
Huỳnh Anh rạng rỡ bên Quang Hải tại gala Quả bóng vàng 2019-8
HLV Mai Đức Chung xuất hiện với vẻ mặt rạng rỡ. Ông Chung "Xe ca" bảo vệ thành công HCV SEA Games 30 cùng đội tuyển nữ Việt Nam. Cũng trong năm 2019, bóng đá nữ Việt Nam còn thêm một lần đánh bại Thái Lan tại AFF Cup nữ, qua đó khẳng định ngôi vị số một khu vực.
Huỳnh Anh rạng rỡ bên Quang Hải tại gala Quả bóng vàng 2019-9
Tiền đạo Huỳnh Như xuất hiện đầy nữ tính trên thảm đỏ. Nhìn hình ảnh này, nhiều người có thể bất ngờ bởi trên sân cỏ, chân sút này thường để lại ấn tượng với sự cá tính mạnh mẽ của mình. Thậm chí, khi ghi bàn quyết định tại trận chung kết AFF Cup nữ 2019, Huỳnh Như còn ăn mừng bằng cách cởi áo thi đấu như đồng nghiệp nam.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/huynh-anh-rang-ro-ben-quang-hai-tai-gala-qua-bong-vang-2019-post1088852.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao