Bạn gái Quang Hải liên tiếp bị antifan 'bóc mẽ' chuyện gia thế con nhà giàu

Cứ bị cà khịa chuyện vì sao đi mãi một đôi giày sao nghèo quá, Huỳnh Anh lập tức đáp trả: "Ai bảo giàu có bao giờ?".

Việc yêu cầu thủ nổi tiếng, chắc chắn Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải đã chuẩn bị sẵn tâm lý bị người khác săm soi. Thế nhưng, ban đầu 9X chọn cách im lặng cho qua. Nhưng gần đây, cô nàng liên tiếp phản pháo khi bị dân mạng cà khịa.

Theo đó, tối 31/8 Huỳnh Anh đăng tấm ảnh sống ảo cực xinh lên Facebook cá nhân trong chuyến du lịch Sapa. Ngay lập tức, hình ảnh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Bạn gái Quang Hải liên tiếp bị antifan bóc mẽ chuyện gia thế con nhà giàu-1

Tuy vậy, cũng xuất hiện những bình luận nghe cực chói tai: "Có đôi giày mang hoài, nghèo lắm à?". Đáp lại lời người này, Huỳnh Anh liền phản pháo: "Ai bảo giàu bao giờ".

Ngẫm ra thì cũng đúng thôi bởi từ khi yêu Hải "con", nàng Wags chưa bao giờ tiết lộ về xuất thân của mình. Việc gia thế của Huỳnh Anh ra sao, đều do dân mạng lan truyền khi soi thông tin trên Facebook (từng học tập tại Singapore) hay những món đồ hiệu cô nàng sở hữu.

Bạn gái Quang Hải liên tiếp bị antifan bóc mẽ chuyện gia thế con nhà giàu-2

Được biết, đây không phải lần đầu tiên xuất thân của bạn gái Quang Hải trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Giữa tháng 8 vừa qua, một tài khoản Facebook bất ngờ lên tiếng "bóc phốt" về thân thế của 9X. Người này tiết lộ rất hiểu về cô nàng vì được người cô ở Nha Trang gần nhà Huỳnh Anh kể lại.

Theo đó, Huỳnh Anh có gia cảnh rất phức tạp. Cô nàng cũng không phải du học sinh mà chỉ sang Singapore cùng bố rồi chỉ học được 1 năm là nghỉ và trở về Việt Nam.

Bạn gái Quang Hải liên tiếp bị antifan bóc mẽ chuyện gia thế con nhà giàu-3

Thông tin này đã được rất nhiều dân mạng chia sẻ, thậm chí họ còn chụp màn hình rồi nhắn vào phần bình luận dưới các bài đăng của Huỳnh Anh. Ban đầu, cô thẳng tay xóa bình luận và block những tài khoản chia sẻ nội dung này.

Thế nhưng không lâu sau đó, Wags 9X đã có phản pháo về tin đồn như phong cách thường thấy. Cô khẳng định: "Giờ ai nói mình nghiện chắc mọi người cũng tin nên Huỳnh Anh không quan tâm đâu nhé? Comment đến khi nào chán thì thôi ạ!".

Bạn gái Quang Hải liên tiếp bị antifan bóc mẽ chuyện gia thế con nhà giàu-4

Ngoài ra, bạn gái chân sút gốc Hà Nội cũng đăng tải một bức ảnh xinh đẹp của bản thân kèm theo status gắt chẳng kém: "Nói làm chi mấy chuyện cao xa, trong khi đồng hồ báo thức sáu giờ không dậy được? Nói làm chi ước mơ lý tưởng, khi người ta xì xào đôi ba câu đã thoái chí, nản lòng?

Người muốn đi đường xa, trước khi ngửa mặt lên trời thì phải học cách nhìn xuống đất. Người muốn tới được đích đến mơ ước, buộc phải học cách làm ngơ, đi qua hết mọi thị phi, khen chê của người đời".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-quang-hai-bi-antifan-boc-phot-ve-gia-the-n-234170.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất