Nhật Lê vừa có người yêu, cô chủ tiệm nail cũng khẳng định ngay chủ quyền với Quang Hải?

Lời tâm sự của cô chủ tiệm nail mới đây làm người yêu mến tò mò.

Những ngày đầu năm mới, dàn cầu thủ tuyển Việt Nam liên tục hâm nóng mạng xã hội về chuyện tình cảm hợp - tan. Đầu tiên là Phan Văn Đức, Duy Mạnh lấy vợ. Tiếp đó là chuyện Nhật Lê và Quang Hải có tình mới sau khi chia tay.

Chả là cách đây 2 ngày, dân mạng phát hiện ra Nhật Lê - bạn gái cũ Quang Hải đã có người yêu mới. Anh chàng tên Harry Hưng - một doanh nhân thành đạt. Ngoài ngoại hình bảnh bao, trai đẹp gốc Bắc Ninh còn có gu thời trang cá tính.

Nhật Lê vừa có người yêu, cô chủ tiệm nail cũng khẳng định ngay chủ quyền với Quang Hải?-1

Về phần Quang Hải, anh đang dính tin đồn hẹn hò với cô chủ tiệm nail tên Huyền My. Gái xinh gốc Nghệ An cũng khá tài năng khi liên tục mở thêm các cửa hiệu làm đẹp trong lĩnh vực mi, móng cho hội chị em.

Dù fans chỉ ra loạt bằng chứng như cả hai liên tục tương tác trên mạng xã hội, cùng nhau đi du lịch, thậm chí Huyền My còn sang Thái Lan cổ vũ Quang Hải tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào tháng 1 vừa qua,... thế nhưng chuyện tình của cặp đôi chỉ dừng ở mức đồn đoán bởi người trong cuộc chưa từng lên tiếng về sự việc.

Nhật Lê vừa có người yêu, cô chủ tiệm nail cũng khẳng định ngay chủ quyền với Quang Hải?-2Nhật Lê vừa có người yêu, cô chủ tiệm nail cũng khẳng định ngay chủ quyền với Quang Hải?-3

Ấy vậy mà hôm nay, cô chủ tiệm nail bất ngờ chia sẻ về chuyện riêng tư làm fans xôn xao. Cụ thể, trong phần đặt câu hỏi trên Instagram cá nhân, Huyền My đã giải đáp thắc mắc từ người yêu mến.

Khi fan hỏi: "Chị có người yêu chưa?", cô nàng liền đáp: "Chị có rồi". Đặc biệt, khi được hỏi có hạnh phúc bên người yêu không, gái xinh xứ Nghệ lập tức trả lời: "Tất nhiên là có rồi".

Nhật Lê vừa có người yêu, cô chủ tiệm nail cũng khẳng định ngay chủ quyền với Quang Hải?-4
Nhật Lê vừa có người yêu, cô chủ tiệm nail cũng khẳng định ngay chủ quyền với Quang Hải?-5

Đặc biệt, khi được hỏi về chuyện yêu - ghét mỗi người dành cho mình, Huyền My cũng thẳng thắn: "Mình luôn cảm thấy hạnh phúc với tất cả những thứ xảy ra trong cuộc sống. Mọi thứ đều có nguyên do của nó.

Mình không thể lấy lòng hết tất cả mọi người được nên cứ cố gắng làm mọi thứ tốt nhất có thể là được rồi".

Nhật Lê vừa có người yêu, cô chủ tiệm nail cũng khẳng định ngay chủ quyền với Quang Hải?-6

Lời tâm sự của Huyền My nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Ai cũng nghĩ chàng trai bí ẩn cô nàng đang nhắc tới là Quang Hải. Trước đó, cả 2 cũng bị dính tin đồn rạn nứt dù chưa công khai tình cảm nhưng với lời khẳng định mới đây từ người trong cuộc, fan tin rằng tình yêu của họ vẫn tốt đẹp.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-tin-don-quang-hai-chia-se-da-co-nguoi-yeu-va-dang-hanh-phuc-n-210490.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao