Profile siêu khủng bạn trai tin đồn của Nhật Lê: Doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều siêu xe

Nhìn thông tin về chàng trai này, nhiều người dễ dàng hiểu vì sao anh chiếm được trái tim Nhật Lê.

Chia tay Quang Hải nhưng nhất cử nhất động của Nhật Lê vẫn nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Đặc biệt, cách đây ít giờ, các thánh soi đã tìm ra loạt bằng chứng cô nàng có bạn trai mới.

Profile siêu khủng bạn trai tin đồn của Nhật Lê: Doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều siêu xe-1Profile siêu khủng bạn trai tin đồn của Nhật Lê: Doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều siêu xe-2
Cặp đôi bị bắt gặp check-in cùng thời gian, địa điểm nhưng chỉ cách nhau ít phút khi Nhật Lê lên đường về Quảng Nam ăn Tết cùng gia đình.

Cụ thể, ngoài đi du lịch chung, anh chàng này còn bị săm soi việc công khai để hashtag Lu (tên gọi thân mật của Nhật Lê) cùng hình trái tim đỏ chót trong một chuyến đi chơi hay gần đây nhất là về Quảng Nam thăm gia đình bạn gái.

Profile siêu khủng bạn trai tin đồn của Nhật Lê: Doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều siêu xe-3
Profile siêu khủng bạn trai tin đồn của Nhật Lê: Doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều siêu xe-4
Nhìn anh chàng trông khá chịu chơi đấy nhỉ?

Ngay khi thông tin xuất hiện, dân tình rất tò mò và tìm kiếm thông tin về anh chàng. Được biết, anh tên Harry Hưng - một doanh nhân khá thành đạt đến từ Bắc Ninh.

Ngoài làm chủ một homestay, spa và một quán bar, anh còn sở hữu trong tay 2 xế hộp đắt tiền là Porsche và BMW. Đặc biệt, bạn trai tin đồn của Nhật Lê còn rất đam mê xe phân khối lớn và bóng đá.

Profile siêu khủng bạn trai tin đồn của Nhật Lê: Doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều siêu xe-5Profile siêu khủng bạn trai tin đồn của Nhật Lê: Doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều siêu xe-6
Profile siêu khủng bạn trai tin đồn của Nhật Lê: Doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều siêu xe-7
Gu thời trang đa dạng của anh chàng.

Về gu thời trang của Harry Hưng thì cũng chất khỏi bàn. Ngoài những bộ vest lịch lãm đúng chuẩn doanh nhân thành đạt, khi đi chơi anh cũng chọn những bồ đồ khỏe khoắn, năng động.

Nhìn ảnh, ai cũng nhận xét cặp Hưng - Lê khá đẹp đôi. Đã bị "soi" đến nước này rồi thì công khai đi thôi Nhật Lê ơi.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/profile-cuc-khung-cua-ban-trai-tin-don-nhat-le-n-210310.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất