Bạn gái tin đồn Quang Hải thả thính 'có không giữ mất đừng tìm'

Chưa một lần khẳng định yêu đương, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được dân mạng ra sức ''đẩy thuyền''.

Chu Thanh Huyền (sinh năm 1994, Hà Nội) là bạn gái tin đồn hiện tại của cầu thủ Nguyễn Quang Hải.

Mới đây cô nàng đã đăng tải tấm hình xinh đẹp của mình lên trang cá nhân kèm dòng caption thả thính: "Anh có thể ngắm lại hoàng hôn vào ngày mai nếu bỏ lỡ. Nhưng bỏ lỡ em rồi thì anh sẽ không gặp lại lần thứ 2 đâu".

Bạn gái tin đồn Quang Hải thả thính có không giữ mất đừng tìm-1
Ngay dưới bài đăng, fan hâm mộ đã réo tên nam cầu thủ Quang Hải. Mọi người đều cho rằng, có bạn gái xinh đẹp thế này, Quang Hải nên trân trọng và yêu thương người ấy.

Trước đó, trong đám cưới của Hà Đức Chinh, Quang Hải và bạn gái tin đồn Chu Thanh Huyền cũng đến dự. Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp có nhiều hành động thân thiết dành cho nhau.

Ví dụ như Quang Hải trao ví của mình cho bạn gái cầm. Chu Thanh Huyền cũng cực kì hiểu ý bạn trai, cầm ví hộ rồi đi thẳng ra một góc để chờ.

Bạn gái tin đồn Quang Hải thả thính có không giữ mất đừng tìm-2

Hot girl sinh năm 1994 sở hữu gương mặt xinh như búp bê, làn da trắng ngần cùng số đo 3 vòng cực chuẩn. Bởi thế, không lạ gì khi Chu Thanh Huyền lọt vào danh sách các hot girl có hàng chục nghìn lượt theo dõi dù không phải người trong showbiz.

Bạn gái tin đồn Quang Hải thả thính có không giữ mất đừng tìm-3Bạn gái tin đồn Quang Hải thả thính có không giữ mất đừng tìm-4Bạn gái tin đồn Quang Hải thả thính có không giữ mất đừng tìm-5

Trên trang cá nhân, người đẹp thoải mái đăng tải những tấm hình sexy, khoe trọn body gợi cảm. Cô thường thích những mẫu áo ôm sát cơ thể vừa tôn vóc dáng vừa năng động.

Ngoài ra, cô cũng thích những mốt quen thuộc như quần jeans, áo tanktop ôm cơ thể.

Bạn gái tin đồn Quang Hải thả thính có không giữ mất đừng tìm-6Bạn gái tin đồn Quang Hải thả thính có không giữ mất đừng tìm-7

Hiện tại Chu Thanh Huyền đang chuyên tâm kinh doanh. Cô đã sở hữu ô tô riêng, sống trong một căn hộ hạng sang và thường xuyên đăng ảnh check-in khắp mọi nơi.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gioi-tre/nong-tren-mang/ban-gai-tin-don-tha-thinh-co-khong-giu-mat-dung-tim-dan-mang-lien-reo-ten-cau-thu-quang-hai-410782.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất