Quang Hải bị soi cưng như trứng bạn gái mới Chu Thanh Huyền

Đẹp trai, đá bóng giỏi, giàu có lại yêu chiều bồ, Quang Hải đúng là bạn trai nhà người ta.

Nghi vấn Quang Hải có tình mới bắt đầu rộ lên từ dòng hashtag lạ "#NCQTHH" cùng 3 trái tim đỏ chót được anh đăng tải hồi tháng 2/2021. 

Nhiều người khi ấy đoán rằng đó là tên viết tắt của Nguyễn Quang Hải (N.Q.H) được lồng ghép với 3 chữ cái C.T.H - tức tên viết tắt của Chu Thanh Huyền.

Quang Hải bị soi cưng như trứng bạn gái mới Chu Thanh Huyền-1

Từ đó đến nay, cặp đôi để lộ nhiều hint hẹn hò như bị soi dùng đồ đôi, check in địa điểm ăn uống giống nhau,... Đặc biệt là việc Quang Hải được cho đã về ra mắt gia đình bạn gái.

Thỉnh thoảng Thanh Huyền lại đăng ảnh hay story tình tứ bên một chàng trai. Tuy nhiên, cô khéo léo che chắn bằng icon hoặc không chụp thẳng mặt. Tuy nhiên, netizen khẳng định chắc nịch đó là chân sút họ Nguyễn.

Quang Hải bị soi cưng như trứng bạn gái mới Chu Thanh Huyền-2

Mãi cho tới gần đây, đôi trẻ liên tục công khai xuất hiện cùng nhau. Đầu tiên là họ sánh bước tới dự hôn lễ Nguyễn Thành Chung, tiếp đó là Hồ Tấn Tài và mới nhất là của Hà Đức Chinh.

Cũng tại đám cưới của Chinh "Đen", cặp gái đẹp trai cầu thủ để lộ loạt cử chỉ thân mật. Theo đó, ngay khi thưởng thức tiệc cưới xong, toàn bộ dàn khách mời trong đó có cả cặp Huyền - Hải tưng bừng quẩy tới bến.

Quang Hải bị soi cưng như trứng bạn gái mới Chu Thanh Huyền-3
Quang Hải bị soi cưng như trứng bạn gái mới Chu Thanh Huyền-4

Kết thúc màn nhảy múa, vì sợ bạn gái bị đau chân, Quang Hải đã chủ động cầm giày cho Thanh Huyền. Sau đó, anh và đồng đội Hồ Tấn Tài nhanh chóng di chuyển đi lấy xe ô tô để ra về. Chính hành động tinh tế này của Hải "Con" khiến nhiều cô gái phải gato vì quá tâm lý.

Trước đó, cũng tại đám cưới Đức Chinh, cả 2 cũng để lộ việc có "giao tình". Theo đó, nam cầu thủ đã đưa chiếc bóp tiền của mình để bạn gái tin đồn cầm hộ. Sau đó anh liền đến nói chuyện với người quen và chụp ảnh cùng một số khách mời.

Quang Hải bị soi cưng như trứng bạn gái mới Chu Thanh Huyền-5
Quang Hải đưa ví để bạn gái cầm hộ.

Quang Hải bị soi cưng như trứng bạn gái mới Chu Thanh Huyền-6
Chu Thanh Huyền luôn theo sát phía sau Hải "Con" khi người hâm mộ xin chụp ảnh.

Chu Thanh Huyền (SN 1994), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Theo một số hình ảnh hiếm hoi được để ở chế độ công khai, 9X có gương mặt xinh xắn, 3 vòng nóng bỏng và ăn mặc rất có gu.

Ngoài ra, 9X cũng có sở thích chơi bộ môn thể thao nhà giàu là đánh golf nên nhiều người suy đoán gia thế của gái xinh cũng không phải dạng vừa.

Dù để lộ vô số bằng chứng hẹn hò nhưng dân mạng không thể khẳng định chắc nịch họ là một cặp bởi người trong cuộc chưa từng lên tiếng về mọi chuyện.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-bi-soi-yeu-chieu-het-muc-ban-gai-moi-chu-thanh-huyen-n-306145.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao