Bạn gái treo thưởng lớn, và đây là phản ứng của chân sút Huy Hùng

Sau 1 đêm trận chung kết lượt đi diễn ra, Huy Hùng đã có những động thái đầu tiên trên mạng xã hội khiến người hâm mộ chú ý.

Trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trên SVĐ Bukit Jalil ngày hôm qua đã chính thức khép lại với tỷ số hòa 2-2.

Là người ghi bàn mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam với bàn thắng ở phút thứ 23, cầu thủ Huy Hùng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ.

Bạn gái treo thưởng lớn, và đây là phản ứng của chân sút Huy Hùng-1
Huy Hùng là cầu thủ ghi bàn mở màn cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil.

Cũng nhờ bàn thắng đẹp mắt ấy mà không chỉ được nhà tài trợ thưởng 1 tỷ đồng, Huy Hùng còn được bạn gái xinh đẹp công khai treo thưởng 20 triệu đồng.

Liên tiếp "trúng số độc đắc", hẳn Huy Hùng đang vô cùng hạnh phúc với những điều mà bản thân xứng đáng nhận được.

Sau trận chung kết lượt đi đầy căng thẳng, tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi cùng đội tuyển, sáng nay, Huy Hùng đã online trên facebook và không quên hỏi thăm ngay tới bạn gái của mình.

Anh chàng cũng đã có phản ứng cực đáng yêu trước thông tin bạn gái treo thưởng 20 triệu đồng nhờ bàn thắng đẹp mắt.

Bạn gái treo thưởng lớn, và đây là phản ứng của chân sút Huy Hùng-2
Phản ứng của Huy Hùng khi biết bạn gái treo thưởng 20 triệu đồng nhờ bàn thắng đẹp mắt.

Cụ thể, trong một bài đăng từ người bạn thân thiết ngỏ ý, Huy Hùng đã hài hước "nhắc khéo" người yêu với nội dung: "Giữ đúng lời hứa đấy .Ghi nhận khoản này". Cầu thủ mang áo số 29 cũng không quên tag bạn gái xinh đẹp và gửi lời cảm ơn vì phần thưởng đặc biệt này.

Khi bạn gái đáp lại rằng "1 quả bóng bay đi ngay 1 tháng tiền lãi bán hàng", Huy Hùng đã nhanh chóng "troll" lại: "Về cả nhà mình ăn mừng, tiền Thuỳ Dương ăn ngon phải biết".

Bạn gái treo thưởng lớn, và đây là phản ứng của chân sút Huy Hùng-3

Được biết, Huy Hùng và bạn gái đã có khoảng thời gian 4 năm hẹn hò bên nhau. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm, thân thiết lên trang cá nhân.

Phần thưởng từ bạn gái xinh đẹp cũng như sự tin yêu từ người hâm mộ chính là động lực lớn nhất để không chỉ Huy Hùng mà các cầu thủ Việt sẽ thi đấu hết mình trong trận cuối cùng vào ngày 15/12 tới.

Theo Baodatviet


Huy Hùng bạn gái

Tin tức mới nhất