Bạn gái Trọng Đại bị hack Facebook, lo hình ảnh nhạy cảm bị phát tán

Ngoài việc bị tống tiền 100 triệu đồng để chuộc lại trang cá nhân, Huyền Trang lo sợ sẽ bị phát tán hình ảnh nhạy cảm từng gửi cho bạn trai cách đây 2 năm lên mạng xã hội.

Ngày 29/1 (mùng 5 Tết Nguyên đán), Nguyễn Huyền Trang - bạn gái cầu thủ Trọng Đại thông báo trên trang cá nhân việc bị hacker tấn công tài khoản Facebook.

"Người ta đòi 100 triệu nhưng Trang cũng không thể chắc chắn là khi đưa rồi người ta có còn dùng lại thứ đó để tống tiền Trang tiếp không, nên Trang quyết định viết lên đây", cô thông báo.

Huyền Trang cũng thú nhận cách đây gần 2 năm từng gửi nhiều hình ảnh riêng tư cho bạn trai thông qua trang cá nhân và hiện bị hacker dùng các hình ảnh này uy hiếp, dọa phát tán lên mạng xã hội.

Bạn gái Trọng Đại bị hack Facebook, lo hình ảnh nhạy cảm bị phát tán-1
Huyền Trang bị hack Facebook và tống tiền 100 triệu đồng.

"Trang rất hối hận vì hành động nông nổi của mình. Nhưng mọi người cũng biết, khi yêu thì người ta thường làm những hành động điên rồ. Trong khi mình cũng còn trẻ nữa, nên đã không lường trước được hậu quả khi làm những thứ nông nổi", cô viết.

Huyền Trang cũng cho biết suốt 5 ngày qua, hacker liên tục nhắn tin hăm dọa, tống tiền cô. Dưới phần bình luận bài viết, Trọng Đại và nhiều người theo dõi gửi lời động viên, trấn an cô.

Bạn gái Trọng Đại bị hack Facebook, lo hình ảnh nhạy cảm bị phát tán-2
Huyền Trang từng giành danh hiệu á hậu 2 tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2015 và lọt top 5 cuộc thi Hoa hậu Đại dương năm 2017.

Chia sẻ với chúng tôi ngày 30/1, Huyền Trang cho biết cô đã thuê người lấy lại được tài khoản Facebook song chỉ khóa lại và chưa đăng nhập được. Hacker vẫn liên tục sử dụng hình ảnh nhạy cảm của cô để nhắn tin uy hiếp.

"Ngày nào người đó cũng nhắn tin cho mình bằng số điện thoại nước ngoài. Mình tuyệt vọng và khủng hoảng lắm vì không có hướng giải quyết", 9X chia sẻ.

Huyền Trang cho hay tiếp tục truy tìm thủ phạm vì người này vẫn đang giữ clip nhạy cảm của mình đe dọa đăng lên mạng xã hội.

Nguyễn Thị Huyền Trang (sinh năm 1996) được nhiều người biết tới khi công khai chuyện tình cảm với cầu thủ Trọng Đại vào tháng 8/2018. Cô từng giành danh hiệu á hậu 2 tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2015 và lọt top 5 cuộc thi Hoa hậu Đại dương năm 2017.

Nguyễn Trọng Đại (sinh năm 1997) được chú ý khi cùng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc) vào năm 2018.

Bạn gái Trọng Đại bị hack Facebook, lo hình ảnh nhạy cảm bị phát tán-3
Trọng Đại và bạn gái công khai bên nhau từ cuối năm 2018.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ban-gai-trong-dai-bi-hack-facebook-lo-hinh-anh-nhay-cam-bi-phat-tan-post1040614.html?fbclid=IwAR2FqhEoYLkJ1D79xDJ7vlS_aKPMbbc778yiL5mZav1agbfLgL6VxBebfd4

Hacker Nguyễn Trọng Đại

Tin tức mới nhất