Bạn gái Văn Toàn: 'Cả thanh xuân của tớ là để chịu thiệt thòi vì cậu'

Những dòng tin nhắn chất chứa yêu thương kèm theo chút hờn dỗi của Trang Nhung - bạn gái Văn Toàn khiến ngay cả anh chàng cũng phải thốt lên: "Sao đáng yêu thế".

Sau chiến thắng tại trận bán kết lượt về vào tối qua (6/12), đội tuyển Việt Nam đã chính thức giành tấm vé bước vào trận chung kết gặp Malaysia. Chiều nay, 7/12, các cầu thủ đã lên đường sang Malaysia để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi diễn ra vào ngày 11/12 tới.

Không chỉ hàng triệu người hâm mộ trái bóng tròn Việt Nam gửi lời chúc đến thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo, mà ngay cả nửa kia của các cầu thủ cũng gửi những lời động viên tinh thần cho các chàng trai nơi 'chiến tuyến'.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, Văn Toàn đã chia sẻ một đoạn chụp màn hình tin nhắn bạn gái nơi quê nhà gửi động viên anh chàng. Không rõ trước đó cả hai đã nói với nhau những gì mà Trang Nhung vừa giận hờn vừa yêu thương đáp: "Không sao. Tớ quen rồi. Cả thanh xuân của tớ là để chịu thiệt thòi vì cậu thôi mà".

Bạn gái Văn Toàn: Cả thanh xuân của tớ là để chịu thiệt thòi vì cậu-1
Dòng tin nhắn được Văn Toàn chia sẻ trên story Instagram

Nhìn những dòng tin nhắn từ bạn gái, Văn Toàn chắc cũng ngạc nhiên mà phải thốt lên: "Ơ sao đáng yêu thế". Thậm chí người hâm mộ cũng phải công nhận đây chính là một dòng tin nhắn đậm chất ngôn tình, một liều thuốc "vitamin Y" tiếp sức đúng lúc dành cho Văn Toàn.

Bạn gái Văn Toàn: Cả thanh xuân của tớ là để chịu thiệt thòi vì cậu-2
Chắc hẳn Văn Toàn đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì có cô bạn gái của mình lắm đây!

Bạn gái Văn Toàn: Cả thanh xuân của tớ là để chịu thiệt thòi vì cậu-3
Trang Nhung - bạn gái ít khi lộ diện của Văn Toàn.
 


Theo Báo Đất Việt


Văn Toàn AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất