Bạn gái Vũ Văn Thanh khoe vòng 1 căng mọng, xứng danh top đầu trong dàn Wags tuyển thủ Việt

Dù diện bộ đồ tắm khá kín đáo song Phùng Bảo Trân - bạn gái hậu vệ Vũ Văn Thanh vẫn cuốn hút người nhìn với vòng 1 căng tràn.

Trong loạt chiến tích lẫy lừng của đội tuyển quốc gia vài năm trở lại, Vũ Văn Thanh là quân bài quan trọng bậc nhất nơi hàng thủ của thầy Park. Chàng hậu vệ quê Hải Dương có lối chơi rắn, điềm tĩnh và chắc chắn - luôn tạo được sự tin tưởng cho đồng đội cũng như huấn luyện viên. Văn Thanh đặc biệt lạnh lùng trong những loạt sút penalty.

Bạn gái Vũ Văn Thanh khoe vòng 1 căng mọng, xứng danh top đầu trong dàn Wags tuyển thủ Việt-1Bạn gái Vũ Văn Thanh khoe vòng 1 căng mọng, xứng danh top đầu trong dàn Wags tuyển thủ Việt-2Bạn gái Vũ Văn Thanh khoe vòng 1 căng mọng, xứng danh top đầu trong dàn Wags tuyển thủ Việt-3Bạn gái Vũ Văn Thanh khoe vòng 1 căng mọng, xứng danh top đầu trong dàn Wags tuyển thủ Việt-4
Bạn gái Vũ Văn Thanh khoe vòng một căng mọng, xứng danh top đầu trong dàn Wags tuyển thủ Việt.

Khi dàn tuyển thủ được người hâm mộ cũng như giới truyền thông đặc biệt quan tâm thì nửa kia của họ cũng không nằm ngoài tầm ngắm. Theo đó, bạn gái của Vũ Văn Thanh có tên Phùng Thị Bảo Trân, 24 tuổi, hơn anh chàng một tuổi.

Bảo Trân đang sống ở TP. Pleiku, Gia Lai, nơi cầu thủ sinh năm 1996 thi đấu trong màu áo của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Cặp đôi đã có hơn 3 năm gắn bó bên nhau. Bạn gái Văn Thanh kinh doanh trong lĩnh vực spa, làm đẹp.

Bạn gái Vũ Văn Thanh khoe vòng 1 căng mọng, xứng danh top đầu trong dàn Wags tuyển thủ Việt-5
Bạn gái Vũ Văn Thanh khoe vòng 1 căng mọng, xứng danh top đầu trong dàn Wags tuyển thủ Việt-6
Cô nàng thường xuyên đăng tải những bức hình gợi cảm trên trang cá nhân.

Mới đây, Phùng Bảo Trân khiến dân mạng trầm trồ khi đăng loạt ảnh vô cùng nóng bỏng lên trang cá nhân. Trong loạt ảnh ở hồ bơi, bạn gái Văn Thanh diện áo tắm một mảnh khoe vòng một căng mọng, nảy nở.

Ai cũng ngạc nhiên trước sự "lột xác" trông thấy của hot girl Pleiku. Không ít dân mạng còn tỏ ra nghi ngờ về việc bạn gái Văn Thanh đã can thiệp thẩm mỹ cho vòng 1. Hiện tại, trong dàn Wags của đội tuyển Việt Nam - ngay cả bạn gái Lâm Tây cũng chưa chắc là đối thủ của Phùng Bảo Trân.

Bạn gái Vũ Văn Thanh khoe vòng 1 căng mọng, xứng danh top đầu trong dàn Wags tuyển thủ Việt-7Bạn gái Vũ Văn Thanh khoe vòng 1 căng mọng, xứng danh top đầu trong dàn Wags tuyển thủ Việt-8
Cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm, ngọt ngào lên trang cá nhân.
 


Theo Tri Thức Xanh


Văn Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao