Văn Thanh 'biên tus' ngày trở lại, đồng đội nhiệt tình thả tim, cổ vũ

Văn Thanh thể hiện quyết tâm trở lại "nguyên vẹn và mạnh mẽ hơn" bằng dòng trạng thái mới nhất.

Sau thời gian dài điều trị và hồi phục chấn thương, cầu thủ Vũ Văn Thanh đã chính thức trở lại với sân cỏ. Ngày 28/4, Văn Thanh có màn tái xuất ở V-league 2019 trong màu áo CLB Hoàng Anh Gia Lai với khoảng 30 giây ra sân ở cuối trận đấu gặp CLB Thanh Hóa

Chỉ là khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng đó là điều mà người hâm mộ đã chờ đợi rất lâu và mang ý nghĩa đánh dấu sự sẵn sàng trở lại của chàng hậu vệ.

Văn Thanh biên tus ngày trở lại, đồng đội nhiệt tình thả tim, cổ vũ-1
Văn Thanh đăng status thể hiện quyết tâm sau ngày trở lại sân cỏ.

Dù khá tiếc nuối vì chỉ được ra sân ở cuối trận và chưa có cơ hội chạm bóng, Văn Thanh mới đây vẫn tỏ rõ sự háo hức và quyết tâm trong ngày trở lại.

"30 giây. Chưa kịp chạm bóng. Nhưng Thanh sẽ thật sự trở lại, nguyên vẹn và mạnh mẽ hơn!", anh viết trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái cùng bức ảnh chụp chàng trai khoác áo số 17 bước đi trên sân cỏ nhanh chóng nhận được 40.000 lượt thích (like) và gần 15.000 bình luận (comment).

Ngoài những bình luận của các fan, nhiều đồng đội của Văn Thanh tại CLB, đội tuyển quốc gia như Văn Đức, Duy Mạnh, Văn Hoàng, Đức Huy... để lại nhiều lời chúc đặc biệt. Mỗi cầu thủ lại thể hiện sự chào mừng, cổ vũ theo cách riêng.

Văn Thanh biên tus ngày trở lại, đồng đội nhiệt tình thả tim, cổ vũ-2Văn Thanh biên tus ngày trở lại, đồng đội nhiệt tình thả tim, cổ vũ-3
Đồng đội nhiệt tình thả tim, chúc mừng Văn Thanh trở lại V-league. 

Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng chúc mừng sự trở lại của Văn Thanh. Trong khi đó, Đức Huy thể hiện phong cách thả tim "quý tộc" bằng một bức ảnh vui nhộn của đội trưởng Văn Quyết. Duy Mạnh và Văn Đức đều hài hước gọi Văn Thanh với cái tên thân mật là "Thăn".

Chấn thương đứt dây chằng, phải sang Hàn Quốc phẫu thuật vào năm ngoái khiến Văn Thanh bỏ lỡ hai giải đấu lớn cùng đội tuyển Việt Nam là AFF Suzuki Cup 2018 và AFC Asian Cup 2019.

Khi đã sẵn sàng trở lại, cầu thủ quê Hải Dương đặt mục tiêu sớm góp mặt trong màu áo đội tuyển. Tuy nhiên, trước mắt, Văn Thanh phải cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Sau khi thay đổi HLV, đội bóng phố núi đã có trận hòa 3-3 trước CLB Thanh Hóa và sẽ gặp CLB Nam Định vào ngày 5/5.


Theo Zing


Văn Thanh

Tin tức mới nhất