Bạn gái xinh đẹp của cơ trưởng trẻ tuổi nhất Việt Nam

Lê Hà Trúc khiến cộng đồng mạng chú ý khi sở hữu mức thu nhập "khủng", cuộc sống sang chảnh và vẻ ngoài nóng bỏng không kém cạnh các hot girl nổi tiếng.

Vốn là tên tuổi quen thuộc trong giới đam mê du lịch Việt Nam, Hà Trúc từng có cơ hội đặt chân đến nhiều địa điểm nổi tiếng. Thông qua các video đăng tải trên mạng xã hội, cô truyền tải năng lượng tích cực đến với khán giả.

Có chuyện tình ngọt ngào với cơ trưởng trẻ tuổi Nguyễn Quang Đạt, Hà Trúc được bạn trai hết mực cưng chiều. Cặp đôi nhiều lần gây chú ý khi cùng nhau khám phá những địa điểm sang chảnh, đắt đỏ.

Bạn gái xinh đẹp của cơ trưởng trẻ tuổi nhất Việt Nam - 1
Lê Hà Trúc (SN 1996, TPHCM) là người mẫu ảnh, nhà sáng tạo nội dung liên quan đến mảng đời sống và du lịch. Tên tuổi của cô được cộng đồng mạng chú ý hơn khi có chuyện tình đẹp với Nguyễn Quang Đạt - cơ trưởng trẻ tuổi nhất Việt Nam (Ảnh: FBNV).

Bạn gái xinh đẹp của cơ trưởng trẻ tuổi nhất Việt Nam - 2
Từ khi công khai mối quan hệ, Quang Đạt - Hà Trúc nhận về nhiều lời khen và chúc phúc từ phía dân mạng. Đều có được sự nghiệp thành công và cuộc sống sang chảnh, cặp đôi được kỳ vọng sẽ sớm về chung một nhà trong thời gian tới (Ảnh: FBNV).

Bạn gái xinh đẹp của cơ trưởng trẻ tuổi nhất Việt Nam - 3
Trên trang cá nhân, bạn gái cơ trưởng Quang Đạt liên tục gây ấn tượng với phong cách thời trang đời thường phóng khoáng, hiện đại. Người đẹp thử nghiệm nhiều xu hướng mới và không ngại diện những mẫu áo có thiết kế cắt xẻ gợi cảm (Ảnh: FBNV).

Bạn gái xinh đẹp của cơ trưởng trẻ tuổi nhất Việt Nam - 4
Nhờ sở hữu thân hình mảnh mai, thon gọn, người đẹp tự tin khoe trọn đường cong cơ thể khi diện những mẫu bikini hai mảnh gợi cảm. Không có được chiều cao nổi bật nhưng cô nàng biết cách phối đồ để che đi khuyết điểm này (Ảnh: FBNV).

Bạn gái xinh đẹp của cơ trưởng trẻ tuổi nhất Việt Nam - 5
Ít ai biết rằng, Hà Trúc từng cảm thấy rất tự ti về hình thể của bản thân khi đạt mức cân nặng 62kg vào thời điểm còn đi học. Nhận thức được vấn đề đó, cô hạ quyết tâm giảm 14kg nhờ ăn uống lành mạnh, kết hợp tập luyện đều đặn (Ảnh: FBNV).

Bạn gái xinh đẹp của cơ trưởng trẻ tuổi nhất Việt Nam - 6
Ngoài công việc nội trợ, người đẹp sinh năm 1996 còn đặc biệt yêu thích du lịch, trải nghiệm văn hóa ẩm thực tại các địa điểm nổi tiếng. Cô và bạn trai thường xuyên có chuyến đi ngắn ngày khám phá những thành phố lớn trên thế giới (Ảnh: FBNV).

Bạn gái xinh đẹp của cơ trưởng trẻ tuổi nhất Việt Nam - 7
Vốn gắn bó với công việc phải di chuyển, trải nghiệm nhiều thứ mới lạ, Hà Trúc luôn cố gắng cân bằng thời gian nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo sức khỏe và thanh lọc cơ thể sau chuỗi ngày mệt mỏi (Ảnh: FBNV).

Bạn gái xinh đẹp của cơ trưởng trẻ tuổi nhất Việt Nam - 8
Cô nàng sinh năm 1996 tập trung phát triển công việc sáng tạo nội dung, truyền cảm hứng bằng lối sống tích cực. Gần đây, Hà Trúc có nhiều cơ hội hợp tác với các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng (Ảnh: FBNV).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/ban-gai-xinh-dep-cua-co-truong-tre-tuoi-nhat-viet-nam-20240119020916683.htm

Nguyễn Quang Đạt Hà Trúc cơ trưởng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao