Xuân Trường vẫn ở Đà Nẵng, bạn gái tuyên bố độc thân trước lễ ăn hỏi

Sự "bình chân như vại" của Xuân Trường cùng chia sẻ gây chú ý từ Nhuệ Giang trước thềm ăn hỏi khiến mọi người bất ngờ.

Trước đó, có nhiều thông tin Lương Xuân Trường đã rời CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) về Hà Nội để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi với bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang vào hôm nay (9/4).

Tuy nhiên tối qua (8/4), tiền vệ người Tuyên Quang vẫn ra sân để cổ vũ cho đồng đội trong trận HAGL gặp Đà Nẵng ở vòng 8 V.League 2021. Trận này Xuân Trường không thể góp sức vì đang dính án treo giò.

Xuân Trường vẫn ở Đà Nẵng, bạn gái tuyên bố độc thân trước lễ ăn hỏi-1
Hình ảnh Xuân Trường ăn mừng cùng đồng đội trước chiến thắng Đà Nẵng tối qua.

Cùng thời điểm, vợ sắp cưới Xuân Trường có động thái gây chú ý trên Instagram. Cô đăng ảnh một mình kèm status tâm trạng: "You know, i'm free and i'm single" (tạm dịch: Bạn biết đấy, tôi tự do và tôi độc thân).

Hành động của cặp đôi thu hút sự quan tâm của mọi người khi mà theo kế hoạch, hôm nay (9/4) họ sẽ tổ chức lễ ăn hỏi. Hãy cùng đợi động thái tiếp theo từ người trong cuộc.

Xuân Trường vẫn ở Đà Nẵng, bạn gái tuyên bố độc thân trước lễ ăn hỏi-2
Nhuệ Giang tuyên bố độc thân trước thềm đám hỏi.

Trước đó một ngày, Nhuệ Giang vẫn đăng ảnh chụp cùng Xuân Trường cùng dòng trạng thái: "Tuổi tác đâu là vấn đề. Hơn trên đó là tình yêu".

Xuân Trường và bạn gái Nhuệ Giang yêu nhau từ năm 2015. Cặp đôi trải qua khá nhiều biến cố trước khi đi đến "happy wedding". Họ từng bị đồn chia tay nhưng sau đó chọn yêu trong âm thầm.

Xuân Trường vẫn ở Đà Nẵng, bạn gái tuyên bố độc thân trước lễ ăn hỏi-3
Trước đó cô vẫn đăng ảnh tình cảm bên tiền vệ.

Vợ sắp cưới Xuân Trường sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Cô từng là sinh viên Đại học RMIT - một ngôi trường chỉ dành cho hội con nhà giàu.

Tốt nghiệp trường danh giá, hiện 9X đang công tác tại British University Vietnam - trường đại học 100% vốn nước ngoài, có mức học phí khoảng 100 triệu/ kỳ.

Đám cưới của Xuân Trường dự kiến tổ chức trong tháng 6/2021, sau khi đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-xuan-truong-tuyen-bo-doc-than-n-257468.html

Xuân Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao