Loạt điểm chung bất ngờ giữa vợ Xuân Trường và bà xã Công Phượng

Xuất thân danh giá, tốt nghiệp RMIT, yêu cầu thủ nổi tiếng,... Viên Minh và Nhuệ Giang có nhiều tương đồng.

Nối gót những người bạn, người anh em thân thiết như Công Phượng, Đỗ Duy Mạnh, Phan Văn Đức, Xuân Mạnh, Bùi Tiến Dũng... mới đây Lương Xuân Trường là cái tên tiếp theo nhập hội cầu thủ có vợ.

Nửa kia của chân sút Tuyên Quang tên Ngô Mai Nhuệ Giang (SN 1995), hiện đang công tác tại một trường đại học có 100% vốn đầu tư nước ngoài.

Loạt điểm chung bất ngờ giữa vợ Xuân Trường và bà xã Công Phượng-1

Và trong lúc hóng chờ những thông tin tiếp theo về đám cưới của Trường "Híp", một số dân mạng đã tìm ra được điểm tương đồng của Nhuệ Giang và Viên Minh - vợ Nguyễn Công Phượng.

Đầu tiên là việc cả 2 cùng sinh năm 1993, từng học tập và tốt nghiệp tại ngôi trường dành cho giới nhà giàu - Đại học RMIT.

Tiếp đó là xuất thân. Nếu Viên Minh là con gái của cựu Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM thì Nhuệ Giang cũng sinh ra trong gia đình giàu có. 

Loạt điểm chung bất ngờ giữa vợ Xuân Trường và bà xã Công Phượng-2

Hơn nữa, cả 2 cùng yêu cầu thủ nổi tiếng. Đặc biệt hơn Trường và Phượng đều SN 1995, cùng trưởng thành từ CLB Hoàng Anh Gia Lai. Hiện họ là chân sút tiềm năng của Đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Tương đồng từ đầu đến cuối thế này nhưng họ cũng có sự khác biệt lớn về cách sống cũng như ứng xử với người hâm mộ. Cụ thể, nếu Viên Minh yêu trong kín đáo, trực tiếp quản lý fanpage cho chồng, có mối quan hệ thân thiết với fans thì Nhuệ Giang từng dính scandal "khinh thường" người hâm mộ vào năm 2018.

Thời điểm ấy, bị vô số chỉ trích, nàng cựu sinh viên trường ĐH RMIT lên tiếng xin lỗi nhưng sau đó tiếp tục bị "ném đá" vì một bộ phận người hâm mộ cho rằng lời hối lỗi đó của cô không thành thật.

Loạt điểm chung bất ngờ giữa vợ Xuân Trường và bà xã Công Phượng-3

Đến thời điểm hiện tại, mỗi người mỗi ý về việc Xuân Trường sắp lên xe hoa. Nhưng dù sao, người yêu mến vẫn mong muốn Xuân Trường có một mái ấm hạnh phúc như anh bạn cùng tuổi Phượng "Núi".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-chung-kho-tin-giua-vo-xuan-truong-va-vo-cong-phuong-n-257174.html

Viên Minh Xuân Trường Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao