Bạn muốn hẹn hò 389: Soái ca 'đẹp trai như mộng' ngớ người khi không được cô giáo mầm non chọn

Có lẽ sự khôi hài và đùa cợt quá nhiều của anh chàng Phạm Tín đẹp trai đã khiến cô giáo mầm non không cảm thấy có sự tin tưởng nên đã không bấm nút.

Bạn trai là Phạm Tín, 26 tuổi, hiện làm việc tại khoa phục hồi chức năng tại bệnh viện Chỉnh hình phục hồi chức năng thành phố Hồ Chí Minh. Bạn gái là Phạm Thùy Trang, 25 tuổi, đang làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh với vai trò giáo viên mầm non. Cả hai cùng có sở thích hát hò và có chút năng khiếu khi thể hiện giọng ca của mình ngay trên sân khấu. 

Trang là cô giáo mầm non nên mang đúng nét dịu dàng và thùy mị. Nói về mình, Trang tự nhận mình là người hay tự kỉ, mít ướt, có chuyện buồn là hay khóc. 

Tín là người rụt rè với bạn gái đẹp, còn "bạn gái xấu thì em tự tin hơn". Đôi khi Tín hay ghen nhưng ghen có chọn lọc. 

Chuyện tình yêu của Tín cũng không có dày, chỉ trải qua hai mối tình và đó đều là mối tình thời sinh viên. Vì khoảng cách mà hai người chia tay. Trang cũng có vài ba mối tình nhưng phát hiện người bạn trai của mình lăng nhăng nên cuối cùng Trang đã quyết định từ bỏ. Trang có vẻ là người hơi kĩ tính về chuyện tình cảm, yêu đương thế nên cũng quen vài người Trang đều cảm thấy họ hơi sỗ sàng. 

Tín thích một người nề nếp kết hợp hiện đại, biết lễ phép và giỏi chăm con. Vì "bệnh nghề nghiệp" nên khi hỏi suy nghĩ về bạn gái bên cạnh, Tín đã có những phân tích "có lẽ cô gái ấy còng lưng vì bế trẻ em nhiều, tay to..." khiến khán giả cười ngất. 

Có vẻ Tín là người khá vui vẻ, hòa đồng và hay đùa nên những câu nói của Tín cũng làm cho nhiều người thấy hài hước.

Người thân đi cùng rất ủng hộ mối quan hệ của Tín và Trang. Sau khi gặp mặt, Tín đã vô cùng bất ngờ về ngoại hình của Trang và tỏ ra khá bất ngờ và vô cùng hài lòng. Nói về kế hoạch của Tín, Trang cảm thấy chưa thực sự yên tâm và không thấy được sự chắc chắn, tin tưởng. Trang mong muốn một người đàn ông quyết định được tương lai của mình nhưng Tín lại không thể tạo cho Trang niềm tin đó.

Cuối cùng, sau 3 tiếng đếm, Trang đã không bấm nút hẹn hò. Lý giải điều này, Trang chia sẻ vì cô không cảm thấy sự tin tưởng ở Tín và cũng không thấy được ở anh chàng này sự nghiêm túc. Đây quả là một điều đáng tiếc cho chương trình "Bạn muốn hẹn hò" và anh chàng soái ca vô cùng đẹp trai. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-389-soai-ca-dep-trai-bi-ban-gai-tu-choi-n-155756.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao