Cái kết ngọt lịm cho chàng trai mê nàng từ lần đầu gặp mặt, vài tháng mới dám làm quen

Cùng là du học sinh xa nhà, học chung một trường, trong lần đầu gặp gỡ, Ngọc Tài đã thầm thích cô gái Phương Nhung.

Ngọc Tài và Phương Nhung sinh ra, lớn lên tại Sài Gòn. Học xong phổ thông, cả hai cùng sang Singapore du học và làm việc. Mối tình của cặp đôi xa xứ này khá đặc biệt, giống như cách mà Phương Nhung chia sẻ: “Mọi thứ tình cờ như định mệnh sắp xếp cho chúng mình gặp nhau”.
 


Ngọc Tài - Phương Nhung


Lần gặp đầu tiên đã thầm thương, mất đến vài tháng mới dám mời nàng đi chơi

Ngọc Tài và Phương Nhung cùng học chung một trường, nhưng khác ngành. Cuộc sống của du học sinh, ngoài việc học còn rất bận rộn với đủ thứ lịch trình, thế nên, cặp đôi này hoàn toàn không hề biết nhau. Chỉ tới khi gần tốt nghiệp, họ mới vô tình gặp nhau trong một bữa tiệc để rồi nhờ thế mà tìm thấy một nửa đời mình.
 


 “Mọi thứ tình cờ như định mệnh sắp xếp cho chúng mình gặp nhau”.


Phương Nhung tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ, mời vài người bạn của cô tới tham dự. Người bạn này lại rủ thêm một số bạn khác, trong đó có Ngọc Tài. Đó là lần đầu tiên cả hai gặp nhau dù học chung trường suốt một thời gian dài.
 


Ngọc Tài và Phương Nhung cùng học chung một trường, nhưng khác ngành
 

Với Phương Nhung, lần đầu gặp mặt đó không có quá nhiều ấn tượng, thế nhưng Ngọc Tài lại để mắt đến cô gái ấy. Sau này nghe kể lại, Phương Nhung mới biết Tài thầm thích mình ngay lần gặp  ấy. Vậy mà phải tới vài tháng sau anh chàng mới có can đảm mời Phương Nhung đi ăn tối.
 


Phương Nhung tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ và ở đó, cô đã gặp người đàn ông của đời mình 
 

Sau lần ấy, cặp đôi thường xuyên đi chơi, du lịch, hai bên cảm thấy gắn bó, hiểu nhau nhiều hơn. Cả hai chính thức yêu nhau từ đó. Họ gắn bó bên nhau tới khi tốt nghiệp Đại học.
 


 

Vì yêu xa nên ít giận, vì lỡ giận thì… khó làm lành

Chuyện tình của Phương Nhung và Ngọc Tài phải đối mặt với một rào cản lớn khi Ngọc Tài tốt nghiệp và chuyển qua London làm việc. Cả hai phải xa nhau. Ở hai đất nước lệch múi giờ, cách nhau tới 7 tiếng, việc được nói chuyện với nhau cũng đã quá khó khăn chứ đừng nói được đi chơi, gặp gỡ nhau. Chính vì thế, cặp đôi này tự dặn lòng: “Hạn chế giận hờn, vì lỡ có giận thì khó để làm lành do hai đứa ở xa nhau quá”.
 


Sau lần ấy, cặp đôi thường xuyên đi chơi, du lịch, hai bên cảm thấy gắn bó, hiểu nhau nhiều hơn. 
 

Theo chia sẻ của Phương Nhung, họ chỉ có đôi lần giận hờn vu vơ thôi: “Anh Tài rất hiểu và thương mình nên lúc nào cũng chủ động làm hòa. Chính vì vậy mối quan hệ của hai đứa ít khi nào có trục trặc. 1 năm nay, chúng mình yêu xa. Cả 2 đều bận nên mỗi lần gọi điện cũng chỉ ngắn gọn chứ không nói nhiều được. Chỉ có cuồi tuần thì có nhiều thời gian hơn tám chuyện, cập nhật tình hình cuộc sống của nhau. Yêu xa nên vì thế mà 2 đứa thương nhau nhiều hơn, cố gắng hiểu cho khó khăn của mỗi đứa nên không còn giận vu vơ nữa”.
 


Chuyện tình của Phương Nhung và Ngọc Tài phải đối mặt với một rào cản lớn khi Ngọc Tài tốt nghiệp và chuyển qua London làm việc.
 

Sau hơn 5 năm yêu nhau, cặp đôi này quyết định về chung một nhà. Trong những tháng ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời, khi được hỏi lí do nào khiến họ yêu thương và trân trọng đối phương nhiều nhất, Ngọc Tài tâm sự:
 


“Ở cạnh Nhung thì mình có nhiều động lực hơn, thấy cuộc sống có nhiều thử thách cần chinh phục. Ngoài ra Nhung và mình hợp nhau rất nhiều. Mình nghĩ tìm được người hợp với mình là điều hiếm, nên mình rất quý”.
 


Cặp đôi này tự dặn lòng: “Hạn chế giận hờn, vì lỡ có giận thì khó để làm lành do hai đứa ở xa nhau quá”.


Còn với Nhung, cô chia sẻ: “Với mình thì Tài rất hiểu và thương mình. Thương mình nhiều lắm. Mình nghĩ trừ ba mẹ ra thì không ai thương mình như bạn ấy. Mình cảm thấy rất an toàn khi ở bên Tài và một khi đã tìm đc người như vậy thì mình phải biết trân trọng và giữ lại bên mình”.
 


Theo Khám Phá


du học sinh Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao