Nữ kế toán tìm người yêu 'run như cầy sấy' trong 'Bạn muốn hẹn hò'

Tập 392 "Bạn muốn hẹn hò" xuất hiện cặp đôi khá nhút nhát, nhất là bạn gái kế toán nhưng lại vô cùng dễ thương, chân thật.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Bạn trai là Võ Văn Hiệp, đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, 30 tuổi với công việc kinh doanh tại ngân hàng. Bạn gái là Lê Thị Thảo, 31 tuổi, làm kế toán tại Hồ Chí Minh. Dù hơn "đối tượng" nam một tuổi nhưng Thảo cũng không mấy ngại về chuyện này, chỉ mong bạn trai chín chắn, quyết đoán.

Khi nói chuyện Thảo tỏ ra quá lo lắng và vô cùng run rẩy. Cảm xúc này chính là cảm xúc thật của Thảo mang đến chương trình khi đối diện với người đàn ông mình định gửi gắm cuộc đời. 

Để cổ động tinh thần của Thảo, Hiệp đã hát tặng bạn gái một đoạn trong ca khúc hết sức ý nghĩa. Hiệp nhận mình là người hòa đồng, vui vẻ, biết làm việc nhà, thích chơi thể thao nhưng lại nhút nhát, hay sợ ma và không được hoạt bát chốn đông người. Sự run rẩy của Thảo cho thấy cô nàng là người rất ngại đứng trước đám đông. MC Quyền Linh phải sang tận nơi để xem Thảo là người như thế nào mà lại mất bình tĩnh đến vậy. 

Đến với chương trình Thảo mong muốn tìm được một người bạn trai cao ráo, tròn tròn và làm công việc sáng tạo một chút, sống tình cảm và thiên về gia đình. Cô gái mạnh dạn chia sẻ mẫu hình lý tưởng của mình chính là MC Quyền Linh.

Đối với Hiệp, anh chỉ cần bạn gái cười tươi, hiền dịu, biết chơi thể thao thì càng tốt. Những tiêu chí của Thảo và Hiệp gần như thỏa mãn đối phương. Đặc biệt cả hai có sự hậu thuẫn, ủng hộ hêt sức của những người thân đi cùng. 

Khi gặp mặt, Thảo đã thổ lộ món quà mà cô tặng Hiệp là món quà Thảo thức cả đêm để làm. Đó là chiến mũ len rất xinh xắn do chính tay Thảo đan. Cô nàng thể hiện ngay sự khéo léo của mình khiến Hiệp cảm thấy khá hài lòng. 

Hiệp nhận thấy sự hiền thục, dễ thương của Thảo. Cả hai đã có những hứa hẹn nếu như có thể hẹn hò với nhau. Hiệp còn thể hiện tài tâng bóng ngay trên sân khấu của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" khiến Thảo hết sức ngưỡng mộ. Sự đồng điệu trong trái tim đã khiến Thảo và Hiệp thực sự mến mộ và bấm nút hẹn hò, bắt đầu câu chuyện tình yêu thương ngọt ngào. Cả hai MC đều hi vọng đây sẽ là một mối tình đẹp. Cô nàng kế toán có vẻ còn nhút nhát rất nhiều khi được Hiệp trao nụ hôn lên trán.

Hi vọng sau chương trình, Thảo và Hiệp sẽ có một kết quả tốt đẹp là một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-392nu-ke-toan-tim-nguoi-yeu-run-nhu-cay-say-n-156465.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất