Hết hồn chàng trai mang hai bình sữa lên sân khấu 'Bạn muốn hẹn hò' để tỏ tình

Trong Tập 398 "Bạn muốn hẹn hò", cặp đôi mai mối Phan Thị Phượng (29 tuổi) và Võ Văn Phúc (29 tuổi) đã ghi dấu ấn với những câu chuyện cực kỳ thú vị.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

“Chuyên gia” tư vấn tình cảm… Ế chỏng chơ

Ngay từ khi xuất hiện, Phan Phượng tạo ấn tượng mạnh với mái tóc đỏ cá tính. Cô nàng chia sẻ đã có cú lột xác ngoạn mục sau khi bị tình cũ “cắm sừng”. Mối tình 2 năm kết thúc bởi “anh ta lăng nhăng với một chị đẹp hơn em”. “Hồi xưa em mập, cũng đen nữa” nên sau chia tay, Phượng quyết định làm mới mình, quyết chí thay đổi để có được một kết thúc đẹp cho chuyện tình sắp tới.

Câu chuyện của cô nàng càng khiến bà Mối Cát Tường ngạc nhiên khi tự nhận mình là một “chuyên gia tư vấn tâm lý tình cảm hôn nhân gia đình” của hội bạn thân. Thế nhưng, Phượng đã bị MC Cát Tường bóc mẽ: “Trời ơi, cổ tư vấn tình cảm hôn nhân gia đình mà cô ế”. Trường hợp của Phượng càng khẳng định “chân lý”: Trong một nhóm bạn, người không có mảnh tình vắt vai sẽ luôn tư vấn tình cảm cho những người còn lại.

Nói về hình mẫu lý tưởng của mình, Phượng nhấn mạnh điều tối quan trọng là bạn nam đó chắc chắn phải “thật 100% là đàn ông”. Cô nàng giải thích: “Bạn bè của em giới tính nam nhưng không phải là nam”, nên người đàn ông của Phượng nhất định phải “thẳng”.

Bị nhầm là gay khi dắt hay bạn thân về nhà

Bắt sóng câu chuyện, MC Quyền Linh quay sang “kiểm tra” liền “độ menly” của đàng trai là anh chàng Võ Văn Phúc. Anh chàng cũng thật thà chia sẻ từng bị gia đình nhận nhầm là gay khi hay dắt anh bạn thân về nhà chơi. Mặc dù Phúc luôn miệng khẳng định mình “men” nhưng tình cảnh khó xử trên cũng khiến Phượng e dè.

Khi hàng rào mở ra, Phúc tặng Phượng hai bình sữa em bé màu hồng và màu xanh, với mong muốn sẽ có hai đứa con một trai - một gái khiến khán giả trường quay cười rúng động. Với anh, món quà này rất ý nghĩa và hoàn toàn nghiêm túc với tình cảm này.

30 giây cuối cùng trước khi ra quyết định, Phúc và Phượng đã có cơ hội nắm tay nhau để nghe nhịp con tim mình. Lần nữa, cô nàng lém lỉnh Phan Phượng một mực nhờ Phúc gồng tay để kiểm tra kỹ độ “chuẩn men” của anh chàng.

Chính Phượng đã là người nói những lời tỏ tình với hi vọng Phúc sẽ cho cả hai cơ hội để tìm hiểu nhau. Sau tiếng đếm của MC Cát Tường, Phượng và Phúc đã bấm nút hẹn hò. 

Hi vọng đây sẽ là cặp đôi mới và có kết quả như ý trong "bạn muốn hẹn hò". 

Thanh Thanh/ ghi theo HTV7
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-398-mang-hai-binh-sua-len-to-tinh-n-158365.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất