Bạn muốn hẹn hò: Vừa tiết lộ danh tính, người phụ nữ dưới hàng ghế khán giả khiến tất cả hoang mang

Người phụ nữ này được xem là một trong những vị khách gây bất ngờ nhất trên hàng ghế khán giả của chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Vị khách được nhắc tới ở đây là bạn gái cũ đồng thời cũng là người đăng ký cho anh Nguyễn Văn Dững (38 tuổi) tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò. Khi anh Dững giới thiệu về người phụ nữ đang ngồi dưới hàng ghế khán giả, tất cả những người có mặt trong trường quay đều không khỏi kinh ngạc. 

Người phụ nữ cũng thẳng thắn xác nhận thông tin này và cho biết chuyện tình của cả hai đã qua từ rất lâu, hiện họ là những người anh em tốt trong cuộc sống. Hơn ai hết, chị là người mong muốn anh Văn Dững tìm kiếm được hạnh phúc.

Bạn muốn hẹn hò: Vừa tiết lộ danh tính, người phụ nữ dưới hàng ghế khán giả khiến tất cả hoang mang-1
Anh Văn Dững giới thiệu người thân đi cùng khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Anh Văn Dững đã từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Đến với chương trình, anh mong muốn tìm kiếm được một người phụ nữ biết chăm lo cho gia đình, biết thấu hiểu và thông cảm cho hoàn cảnh của anh. Còn về phía bản thân, anh Dững không dám hứa nhiều mà thay vào đó anh sẽ hành động, sẽ cố gắng để trở thành người đáng tin cậy và là chỗ dựa vững chãi cho người bạn đời trong tương lai.

Bạn muốn hẹn hò: Vừa tiết lộ danh tính, người phụ nữ dưới hàng ghế khán giả khiến tất cả hoang mang-2
Anh Văn Dững có những chia sẻ rất chân thành.

Qua những lời chia sẻ, ông mai bà mối đều không ngớt lời khen cho sự thật thà, chân chất và rất thẳng thắn của anh Văn Dững. Vậy nhưng, người phụ nữ bên kia hàng rào - chị Nguyễn Thị Thanh Loan (39 tuổi) lại có phần nghi ngại. Thậm chí khi lắng nghe anh Văn Dững chia sẻ, chị không ít lần thở dài, bộc lộ sự thất vọng.

Điều đầu tiên ở anh Dững khiến chị Loan e dè là việc anh ít hơn chị 1 tuổi, trong khi chị luôn muốn tìm một người đàn ông trưởng thành hơn mình, lớn tuổi hơn mình để có thể thấu hiểu và san sẻ cùng chị những khó khăn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Thứ hai là anh Dững chỉ cao bằng chị và tiếp nữa là khi mọi người thấy quan điểm sống của anh Dững rất chân thành, thẳng thắn thì chị lại lo lắng anh nói giỏi hơn làm!

Bạn muốn hẹn hò: Vừa tiết lộ danh tính, người phụ nữ dưới hàng ghế khán giả khiến tất cả hoang mang-3
Chị Thanh Loan thực sự có nhiều nỗi bất an.

Chị Loan khá cầu toàn và có nhiều nỗi bất an đối với anh Dững. Điều này cũng dễ hiểu thôi khi chị từng li hôn người chồng chung sống 13 năm và đang một mình nuôi 2 đứa con gái. Người bạn đời tương lai không chỉ thực lòng yêu thương chị mà còn phải biết yêu thương những đứa con của chị, thông cảm với quá khứ của chị.

Trước những trăn trở của chị Thanh Loan, ông mai bà mối đã liên tục đưa ra những lời khuyên hữu ích cho chị cũng như anh Dững. Nếu cặp đôi muốn đẩy mối quan hệ này đi xa hơn thì họ không thể chỉ trông đợi vào đối phương mà chính họ cũng cần phải mở lòng, phải hành động để giành lấy hạnh phúc cho mình.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/ban-muon-hen-ho-vua-tiet-lo-danh-tinh-nguoi-phu-nu-duoi-hang-ghe-khan-gia-khien-tat-ca-hoang-mang-20200317213814343.htm

bạn mới hẹn hò show truyền hình

Tin tức mới nhất