Ban nhạc 'Ba chú bộ đội' tái xuất với sáng tác 'Yêu em đến già' khiến hội chị em thổn thức

Hình ảnh 3 chú bộ đội trong bộ quân phục giản dị, say sưa ngồi hát "Yêu em đến già" đã đốn tim dân mạng.

Đến từ Học viện Hậu cần, ba anh chàng Nông Đức Mạnh (Mạnh Mh), Vừ Mí Tuấn (Tuấn Đen) và Cao Trung Nguyên (Nguyên Jenda) là những thành viên của ban nhạc "Ba chú bộ đội" gây sốt mạng xã hội thời gian qua. Sau khi tạo "bão" với loạt sản phẩm "cây nhà lá vườn" như Làm người yêu anh nhé baby, Lời anh chưa nói, Đếm ngày xa em… mới đây, bộ ba "ca sĩ" tiếp tục trình làng với nhạc phẩm mới mang tên Yêu em đến già.

Ban nhạc Ba chú bộ đội tái xuất với sáng tác Yêu em đến già khiến hội chị em thổn thức-1
Ba chú bộ đội tái xuất với "Yêu em đến già".

Vẫn hình ảnh quen thuộc với trang phục áo lính, cây đàn guitar, cả ba anh chàng cùng cất lên tiếng hát vừa trong trẻo vừa ấm áp. Chỉ cần chừng đó thôi, Mạnh - Tuấn - Nguyên một lần nữa khiến dân tình thổn thức. Minh chứng cho điều này, sau 5 ngày được trưởng nhóm Trung Nguyên chia sẻ trên Facebook cá nhân, clip đã đạt 1.5 triệu lượt xem và chia sẻ.


Nội dung của "Yêu em đến già" là những ca từ nói về niềm hạnh phúc khi được yêu

Ban nhạc Ba chú bộ đội tái xuất với sáng tác Yêu em đến già khiến hội chị em thổn thức-2
Clip nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Đối với các chàng trai, việc nổi tiếng không mang đến nhiều áp lực vì bản thân họ không nghĩ mình là người của công chúng. Mỗi lần ra ca khúc mới, "bộ ba" lại tranh thủ thời gian giải lao để cùng nhau đàn hát. Tính đến thời điểm hiện tại, nhóm đã sáng tác được khoảng hơn 20 ca khúc.

"Thông thường, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần nhà trường sẽ tạo điều kiện cho người thân đến thăm. Được nhà trường tạo điều kiện nên mỗi lần có bạn bè tới, chúng tôi lại rủ họ cùng ca hát. Lúc ấy chỉ nghĩ hát cho bạn bè nghe thôi, không nghĩ sẽ nổi tiếng", thành viên Vừ Mí Tuấn chia sẻ.

Ban nhạc Ba chú bộ đội tái xuất với sáng tác Yêu em đến già khiến hội chị em thổn thức-3
Chân dung 3 chú bộ đội.

Hiện tại ba chú bộ đội đang là sinh viên năm cuối của Học viện Hậu cần. Dù nhận được sự ủng hộ của mọi người nhưng cả ba thành viên đều khẳng định sẽ không theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Âm nhạc chỉ là thứ giúp họ giải trí, giảm căng thẳng sau mỗi giờ học.

"Chúng tôi vẫn hướng tới mục tiêu theo sự nghiệp nhà binh, trở thành sĩ quan để phục vụ cho đất nước", các thành viên trong nhóm khẳng định.

Ban nhạc Ba chú bộ đội tái xuất với sáng tác Yêu em đến già khiến hội chị em thổn thức-4
Nông Đức Mạnh, Vừ Mí Tuấn và Cao Trung Nguyên ở đời thường.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hot Boy cover giới trẻ

Tin tức mới nhất